Tản mạn...

  1. Tâm lý học

  2. Tâm sự cuộc sống

1. Trời nắng hay trời mưa không quan trọng. Điều quan trọng là bạn luôn có một chiếc dù ở trong túi. Bất cứ khi nào cần đến là nó sẽ có mặt.

2. Khó khăn hay rào cản bạn gặp trong đời đó là việc của ông trời. Đối diện với nó bằng tâm thái nào chính là việc của bạn. Bởi vậy, hãy tự tin, mạnh mẽ, và không ngừng tăng trưởng sức mạnh trong bạn mỗi ngày bằng việc học tập, rèn luyện.

3. Hãy sống như thể đây là giờ phút cuối cùng. Nếu đây là giây phút cuối cùng bạn sẽ làm gì? Hãy luôn tự hỏi bản thân điều đó thay vì đi kiếm tìm câu trả lời ở một nơi nào đó. Hãy tìm câu trả lời trong chính bạn.

4. Hạnh phúc thì không nói trước được. Nhưng nếu bạn không tin mình xứng đáng hạnh phúc vậy lí do gì nó lại phải xuất hiện vì bạn. Bạn chỉ có một đời này để sống. Bởi thế, hãy nhớ rằng chúng ta xứng đáng hạnh phúc.

5. Mọi bài học đều có giá trị. Mọi lời góp ý đều đáng được xem xét. Nhưng đừng bao giờ để những thái độ xung quanh bạn thay bạn quyết định cuộc sống của mình. Cuộc đời này chỉ có duy nhất bạn có toàn quyền với nó. Hãy làm những điều xứng đáng với chính mình.

6. Thất bại có phải là mẹ thành công? Ở một góc độ nào đó hãy vượt qua 2 từ thất bại. Cuộc sống không có thất bại và tất cả mới chỉ là sự khởi đầu cho những thành công không tưởng trong tương lai.

7. Hãy mỉm cười. Chúng ta không thể quyết định những nỗi đau. Nhưng chúng ta có thể quyết định niềm vui của mình. Mạnh mẽ hơn cả số phận chẳng phải việc dễ. Nhưng nếu bạn không mạnh mẽ thì ai sẽ làm điều đó thay cho bạn?

8. Sống chậm, nghĩ chậm, quyết định chậm. Mỗi một ý niệm, một suy nghĩ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hành động của bạn. Hãy luôn dành thời gian cho việc suy nghĩ nghiêm túc một vấn đề của bạn.

9. Chấp nhận để sửa chữa. Từ bỏ để bắt đầu. Không bao giờ là quá muộn cho những cố gắng và nỗ lực của bạn. Chính vì điều đó, hãy luôn đưa ra sự lựa chọn sáng suốt. Bạn hãy nhớ là: không bao giờ là quá muộn.

10. Bạn chưa bao giờ cô độc. Có thể ở một vài thời điểm trong cuộc đời bạn sẽ thấy mình rất cô đơn. Bạn biết đấy, bạn không bao giờ cô độc. Dù cả thế giới này quay lưng lại với bạn đi nữa thì bạn vẫn luôn có một người đồng hành. Người đó là chính bạn. Cơ thể bạn đang hoạt động hết công suất vì một người là bạn. Hãy mạnh mẽ chiến đấu vì chính mình bạn nhé.

Tác giả: Eva☘

Nguồn: sugiasach.com

 

 

Từ khóa: 

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống

Một người quá cô độc sẽ dẫn đến các vấn đề tâm lí, và rồi họ sẽ nhận ra họ cần sự kết nối đến nhường nào.

Trả lời

Một người quá cô độc sẽ dẫn đến các vấn đề tâm lí, và rồi họ sẽ nhận ra họ cần sự kết nối đến nhường nào.

Mọi người cứ bảo ko baoh là quá muộn, nhưng khi đến 1 độ tuổi nào đấy, với 1 vài công việc nào đó thì thực sự là muộn. Ví dụ mình từng chứng kiến 1 người cô rất xinh và giỏi, cô ý có rất nhiều người theo đuổi nhưng ko muốn lập gia đình. Bayh cô ý 40 rồi, muốn cưới chồng và sinh con nhưng ko còn nhiều cơ hội như trc, thậm chí nếu có lấy chồng thì cũng ko đẻ con được vì tuổi lớn quá. vậy nên mọi người ạ, đúng là ko baoh là quá muộn, nhưng nếu được thì hãy nắm bắt cơ hội ngay khi có thể đi nhé !

Cô độc có là trạng thái bình thường hay không cũng tùy thuộc vào người đó. Có người cảm thấy cô độc là trạng thái bình thường của con người vì họ cảm thấy cô độc cũng được đấy nhỉ,chẳng ai làm phiền họ,an tĩnh biết bao và còn rất nhiều nguyên nhân khác nữa. Cô độc cũng được nhưng đừng để cô độc gặm nhấm tâm hồn bạn.

4. Hạnh phúc thì không nói trước được. Nhưng nếu bạn không tin mình xứng đáng hạnh phúc vậy lí do gì nó lại phải xuất hiện vì bạn. Bạn chỉ có một đời này để sống. Bởi thế, hãy nhớ rằng chúng ta xứng đáng hạnh phúc.

👏 👏 👏 👏 hay quá bạn ạ. Mình có niềm tin vào cái gì thì cái đó mới thành sự thật. Khi bạn có niềm tin vào nó và cố gắng đạt được thì cả vũ trụ này sẽ giúp bạn thuiiii