Tạo vũ trụ Balance phần 5

  1. Lịch sử

Trước thế kỷ 20 thì đã có những thực thể Dragon Force ngoài vũ trụ tấn công trái đất, lúc này hoàng gia đã thành lập lên minh chống quỷ League of Royalty. Cùng với tôn giáo, dị nhân và hoàng gia , các hiệp sĩ đã đứng lên cầm kiếm chống cái ác. 
Lịch sử châu Mỹ tồn tại các chính minh chống quỷ gọi là bộ tộc Spirit. Vào những năm anh quốc xâm chiếm nước bản địa, nhóm Spirit thất thủ bởi các chủng tộc thiên sứ anh quốc. Chủ nghĩa thực giân theo đúng nghĩa đen bắt đầu từ đây.
Chiến tranh thứ 1,  các hiệp sĩ thời Thế kỹ 20 có cuộc nội chiến giặt băng hiệp ước và Băng liên minh. Trong lịch sử này thì đã có băng Hải tặc đứng lên chống các châu Âu, chống lại sự bóc lọc, lười biến cực đoan.Chủ nghĩa bình đẳng đầu tiên do hãi tạc thành lập).
Chiến tranh thứ 2, Liên Xô và Đức quốc giả tham chiến với nhau, lúc này nhóm Hãi tạc tại châu Âu mở rộng thêm những thành viên quy mô và trở thành liên minh Pirate of Brave. Tại Nhật bản, thời điểm chiến tranh mở rộng thì các bộ tộc ninja bí mật lạng rộng các bộ tộc.
 Trong hành Trịnh của băng Hải tặc, đã có rất nhiều sự cố gắng bằng cả hi sinh, kèm theo đó là đống băng nử thần Elementary để đảm bảo không 1 ai dùng sức mạnh cho 1 đích quái vật thường làm.
Chiến Tranh lâm bị cũng là kỉ nguyên thi đua lập siêu anh hùng của liên hợp quốc từ đây thông qua Mutant.
Từ khóa: 

lịch sử