Tháng cuối năm rồi, trong năm vừa qua bạn có niềm vui hay nỗi buồn nào không?

  1. Phong cách sống

  2. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

nhìn lại 1 năm

,

niềm vui

,

nỗi buồn

,

phong cách sống

,

tâm sự cuộc sống

Sắp qua một năm nữa rồi... và lại thêm một năm mình vẫn sống trong vòng tròn định mệnh của đời mình..
HAZZZ  
Mong sao mọi người đều có một lý do để sống hạnh phúc trong hiện tại.💛
Trả lời
Sắp qua một năm nữa rồi... và lại thêm một năm mình vẫn sống trong vòng tròn định mệnh của đời mình..
HAZZZ  
Mong sao mọi người đều có một lý do để sống hạnh phúc trong hiện tại.💛

Đối với mình, năm 2021 đặc biệt lắm mặc dù đã ở nhà hơn nửa năm rồi. May mắn được trải nghiệm trọn vẹn kì học quân sự vô cùng đáng nhớ của thời sinh viên, cùng ăn, cùng ngủ, cùng bị phạt, cùng vui, cùng cười thậm chí còn tắm cùng nhau nữa, đi học quân sự cảm giác chẳng cần mang não vậy ấy, không biết stress áp lực công việc học tập là gì cả. Các bạn khoa khác trường mình còn đang háo hức lên Xuân Hòa sau đợt của khoa mình thì bị hoãn vì dịch, phải học online. Trong những tháng ở nhà, cũng không biết động lực ở đâu nữa để mình tham gia viết bài NCKH (quy mô nhỏ thôi) và đạt giải cao, cũng tìm được công việc làm thêm đầu tiên và kiếm được những đồng tiền đầu tiên, kịp đăng ký một khóa học IETLS vào những ngày cuối năm.

Tuy vậy nhưng thời gian ở nhà lâu quá, mình đã lãng phí mất mấy tháng chẳng làm gì, chỉ ăn chơi ngủ rồi lại lo lắng về tương lai nếu năm 3 năm 4 vẫn phải ở nhà học online, vẫn chỉ nằm ườn thế này thì tương lai đi về đâu. Có những lúc mình bị áp lực lắm, không muốn ra ngoài, chỉ ngồi một chỗ trong phòng, nghĩ linh tinh về sự nghiệp, về tương lai. Cũng may dần dần cũng quen với nhịp sống giãn cách, cũng biết tự đứng dậy bắt tay làm này làm kia, chưa nhiều nhưng ít nhất bản thân thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Buồn nhất có lẽ là bà nội mình qua đời cách đây 3 tháng, nhớ bà lắm, giờ quay lại Hà Nội học chẳng ai dúi vào tay mình 100k, 200k để lên mua gì ăn cho béo, để trả tiền xe nữa rồi

Hy vọng dịch bệnh sẽ sớm qua đi để nhịp sống trở lại bình thường, sinh viên được trở lại trường học, mình thực hiện được những dự định đang ấp ủ nhưng vẫn bỏ dở vì dịch bệnh.