[Thông tin nghề nghiệp] Công việc của một Tiếp viên hàng không

  1. Thấu Ngành Hiểu Nghề

Với nhịp sống hiện đại, nhu cầu đi lại tăng cao, đặc biệt mọi người đều ưa chuộng nhanh-gọn lẹ, không mất nhiều thời gian cho việc di chuyển. Đó là lí do những năm gần đây, các hãng hàng không phát triển một cách nhanh chóng. Và từ đấy, ngành tiếp viên hàng không trở thành một ngành vô cùng "hot" được nhiều bạn trẻ định hướng tới.

Sau đây, xin mời các bạn theo dõi inforgraphic để hiểu rõ hơn về công việc của một Tiếp viên hàng không:

0001000200030004


Tiếp viên hàng không có nhiệm vụ đảm trách các công tác phục vụ hành khách trong suốt chuyến bay; đồng thời họ cũng là người phục vụ, chuyên cung cấp các dịch vụ ăn uống, báo chí cho hành khách, hỗ trợ các hành khách cần chăm sóc đặc biệt như trẻ em, phụ nữ có thai, người tàn tật, người già yếu…

Mặt khó khăn khi trở thành một Tiếp viên hàng không là những chuyến bay nối dài từ ngày này qua ngày khác, giờ giấc làm việc không ổn định, sự mệt mỏi sau những chuyến bay. Họ còn chịu nhiều thiệt thòi về mặt tình cảm... Tuy nhiên ngành nghề nào cũng có khó khăn của nó, quan trọng hơn cả là, chúng ta được làm những gì bản thân yêu thích và đam mê.

Nhìn chung đây là một công việc có thu nhập cao và ổn định, được bay đến nhiều nơi, khám phá mọi miền đất trong và ngoài nước. Hứa hẹn trong tương lai, vẫn sẽ là ngành thu hút được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Từ khóa: 

tiếp viên hàng không

,

thấu ngành hiểu nghề

,

thấu ngành hiểu nghề