Trải nghiệm tình cảm anh em trong " Ông Anh Trời Đánh".?

  1. Phim ảnh

Ông Anh Trời Đánh (Brother of the Year) - siêu phẩm hài, tình cảm đang là bộ phim Thái Lan khuấy đảo phòng vé Việt mùa hè này.

Cùng lò sản xuất GTH của Thái Lan với siêu phẩm Thiên Tài Bất Hảo (Bad Genius) – bộ phim nói về gian lận trong thi cử “gây sốt” ở Việt Nam trong năm 2017, Ông Anh Trời Đánh với doanh số 2 triệu đô trong 4 ngày đầu tiên công chiếu tại quê nhà đang là phim có doanh thu cao nhất của thị trường Thái trong năm nay.

Dàn diễn viên 5 sao của bộ phim.

Mở đầu bằng hình ảnh đối lập của hai anh em Jane (Urassaya Sperbund) và Chut (Sunny Suwanmethanon), bộ phim là những phút giây hài hước xoay quanh mối quan hệ của hai anh em nhà này. Sunny đã làm toát lên được hình ảnh một ông anh trời đánh, bê tha, ăn tàn phá hại trong mọi việc mà không khiến người xem thấy gượng và khó chịu. Yaya cũng đã có màn hoá thân tuyệt vời trong vai cô em gái mạnh mẽ, quyết đoán và thương anh đến khó giãi bày.

Mọi chuyện cứ như vậy cho đến một ngày Jane được nhận vào làm một công ty Nhật Bản và bắt đầu có mối quan hệ tình cảm với chàng "soái ca" đúng nghĩa từ ngoại hình đến tính cách tên là Moji (Nichkhun). Những tưởng cuộc đời cô đã sang trang mới nhưng không, tình cảm lẫn công việc, mối quan hệ của Jane tiếp tục bị thử thách bởi chính anh hai mình. "Tức nước vỡ bờ", khi mâu thuẫn giữa hai anh em lên đến đỉnh điểm, cô nàng quyết định cuốn gói theo chồng sang Nhật.

Kịch bản phim vốn đã rất quen thuộc nhưng vẫn hấp dẫn và đầy ý nghĩa. Phần đầu bộ phim đã làm rất tốt với những màn lầy lội, ăn miếng trả miếng của 2 anh em với nhau. Người xem dễ dàng thấy đồng cảm và bị cuốn hút vào tình huống giữa hai nhân vật, nói cho cùng ai có anh chị em mà không ít nhiều từng trải qua những giây phút tương tự như vậy. Nửa sau của bộ phim có phần hơi đuối với  những trường đoạn dài, đôi chỗ hơi lê thê, nhưng vẫn không thiếu những chi tiết nhẹ nhàng, sâu sắc và khiến khán giả rưng rưng, thậm chí là thổn thức.

Giống như những dòng phim hài tình cảm khác, “Ông Anh Trời Đánh” kết thúc với những tình huống sâu lắng, thổn thức và đem lại thông điệp sâu sắc về gia đình, khi giữa anh chị em trong gia đình luôn có những sự đố kỵ, xung đột nhất định, thế nhưng dẫu thế nào đi chăng nữa người thân không bao giờ bỏ rơi nhau. Có một sự thật, bất chấp quan hệ của cả hai có như thế nào, cách thể hiện ra sao thì người anh vẫn luôn muốn bảo vệ em gái nhỏ, và cô em gái vẫn luôn coi anh trai như là hình mẫu người hùng trong mắt mình. Và, những giọt nước mắt đã rơi cho những năm tháng phí hoài đáng ra nên để yêu thương nhau.

Là một bộ phim giải trí đơn thuần với dàn diễn viên 5 sao, kịch bản dù không tới nhưng hài hước vẫn có, sâu lắng cũng có,nhiều cảnh quay đẹp, chưa kể sự pha trộn giữa phong cách Thái và Nhật, Ông Anh Trời Đánh là một sự lựa chọn đầy thú vị cho khán giả trong tháng bảy này.

Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 6/7/2018.

Từ khóa: 

phim chiếu rạp

,

tháng 7 xem gì

,

ông anh trời đánh

,

phim ảnh