Valentine này, bạn có còn muốn trải nghiệm "tình yêu nước đá" như thời ông bà ta?

  1. Văn hóa

Thời bao cấp, các ông, các chú chỉ dẫn bạn gái đi uống nước đá thôi đã là rất sang chảnh rồi. Không phải như thời chúng ta bây giờ, Valentine phải tặng nhau hàng hiệu, dẫn đi nhà hàng, khách sạn sang trọng, chơi những thú vui đắt tiền. Xem clip này thấy tình yêu thời xưa của các cụ thật dễ thương, giản dị (à đương nhiên so với thời đó thì cũng không được cho là giản dị đâu nhỉ, sang chảnh phết đấy, chỉ là giản dị so với bây giờ thôi).

Liệu bây giờ còn ai muốn trải nghiệm một ngày Valentine giản dị như các cụ mình hồi xưa không? Cùng nhau đi uống sinh tố, nước mía, ăn món gì lặt vặt, rồi lượn vòng quanh hồ tám chuyện,... :))

Từ khóa: 

valentine giản dị

,

tình yêu nước đá

,

tình yêu bao cấp

,

văn hóa

Thời đó nước mía là "sang chảnh" rồi em, thì cũng phải ứng với những dịch vụ "sang chảnh" hiện nay chứ, so với nước mía hiện nay sao được :))

Mà quan trọng là đi với ai thôi ^^

Trả lời

Thời đó nước mía là "sang chảnh" rồi em, thì cũng phải ứng với những dịch vụ "sang chảnh" hiện nay chứ, so với nước mía hiện nay sao được :))

Mà quan trọng là đi với ai thôi ^^

Cái này thì là còn tùy vào đối tác chứ. Thật ra chỉ cần đi với người mình yêu thì đi đâu, làm gì cũng được, sang chảnh hay giản dị cũng ko quan trọng lắm, ít nhất là với mình thì như vậy.

Theo khảo sát nhóm 06 người nữ thuộc khu trọ nhà mình, thì Valentine đối với những người có người yêu không hề quan trọng và phải lo sốt sắng như những gì mà những người không có người yêu đang nghĩ :)) Ngược lại, một số FA chân chính còn chộn rộn cho ngày này hơn những cặp đôi kia, ví dụ nghĩ phải đi đâu, tự mua gì đó tặng cho bản thân, kế hoạch lập đàn cầu mưa, vân vân...

Cho nên mình nghĩ đa số cặp đôi vẫn sẽ chọn cách kỷ niệm ngày Valentine vui vẻ bên nhau bằng nguồn lực sẵn có của mình thôi, miễn khiến đối phương bất ngờ và thể hiện được tấm chân tình là được, ka ka :))

Với mình tình yêu "giản dị"đúng nghĩa là hai người có thể đèo nhau đi chơi,cùng nhau đi uống sinh tố nước mía,ăn món gì lặt vặt,nhưng lúc nói chuyện ko được hở một tí là nhấc điện thoại lên nghịch hay làm việc riêng,mình sẽ để ý là,hai người do có tỏ ra lịch sự,văn minh,ko để ảnh hưởng đến mọi người hay ko

I think it's kind of cute

Mình nghĩ tình yêu giản dị thì mới chứng tỏ hai người đó hợp nhau,yêu sâu đậm,chứ còn tặng nhau những món quà đắt tiền,dẫn nhau đi ăn đồ ănngon làm nhau vui,thì tình cảm cũng đi lên đó, tình yêu cung se duoc đôi bên cảm nhận đó,nhưng mình thấy thì chỉ tí xíu trắc trở là sẽ đổ vỡ
Mình nghĩ có người yêu là sướng rồi,đi đâu chả đc :))
Tình yêu nước đá là sao ạ