Ví điện tử MoMo đầu tư vào Nhanh.vn, thúc đẩy thương mại điện tử không tiền mặt

  1. Marketing

TTO - Đây cũng là thương vụ đầu tư đầu tiên trong năm 2022 của MoMo sau khi thành công ty ‘kỳ lân’ nhằm hỗ trợ và đầu tư vào các công ty đổi mới, sáng tạo của Việt Nam.

Thành lập từ năm 2014, Nhanh.vn là công ty chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng đa kênh dựa trên nền tảng điện toán đám mây, như phần mềm quản lý bán hàng online, dịch vụ thiết kế website, cổng kết nối người bán với nhiều hãng vận chuyển, phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook và các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki…

Giải pháp của công ty đã được sử dụng bởi hơn 80.000 doanh nghiệp tại Việt Nam.

Thông qua các giải pháp mà Nhanh.vn cung cấp, chủ doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ quy trình vận hành bán hàng và quản lý tối ưu, đồng thời phù hợp với mọi quy mô bán hàng, từ một cửa hàng cho đến khi phát triển thành chuỗi và mở rộng nhiều kênh bán hàng.

Ông Nguyễn Mạnh Tường - phó chủ tịch HĐQT, đồng tổng giám đốc MoMo - chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ có thể chuyển đổi số nhanh chóng với chi phí thấp, mở rộng thị trường thông qua giải pháp của Nhanh.vn.

Chúng tôi hy vọng sẽ cùng với Nhanh.vn và các công ty trong hệ sinh thái đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ để chủ động định hình tương lai, cùng nhau tồn tại và phát triển bền vững trong một môi trường đầy bất ổn như hiện nay”.

Theo đại diện MoMo, tìm kiếm và đầu tư vào các công ty công nghệ Việt là một trong những mục tiêu chiến lược quan trọng mà họ hướng tới sau khi vừa hoàn thành vòng gọi vốn thứ 5 với giá trị khoảng 200 triệu USD, trở thành công ty ‘kỳ lân’ mới của Việt Nam với định giá hơn 2 tỉ USD.

https://cdn.noron.vn/2022/01/19/23461948411917591-1642567805.jpg

Nguồn: Tổng hợp

Từ khóa: 

startup

,

momo

,

marketing