Vì sao du lịch lại là môi trường giáo dục tốt nhất?

  1. Du lịch

Trong những phương thức giáo dục ngày nay, trường học không phải là môi trường duy nhất có thể mang lại kiến thức cho bạn. Đôi khi, giáo dục thực sự của cuộc sống xảy ra ở bên ngoài lớp học, đặc biệt là từ các chuyến đi du lịch!
Vì sao lại như vậy?
Hãy đi ra ngoài du lịch và đối mặt với thế giới, đó mới chính là hình thức giáo dục tốt nhất!
1. Bởi vì nếu bạn du lịch đến những nơi biển đảo, bạn sẽ được dạy về cuộc sống trong lòng đại dương, khám phá biển chỉ với hai bàn tay mình.
2. Bởi vì được đi du lịch, bạn có thể sống một cuộc sống hạnh phúc, tràn đầy phấn khích và trải nghiệm vô số những cuộc phiêu lưu, khám phá được chiều sâu cũng như vẻ đẹp thực sự của cuộc sống, giúp bạn mở rộng tâm trí, khơi dậy lòng từ bi, đào sâu mối quan hệ của bạn và mở ra cánh cửa cuộc sống của bạn...
3. Bởi vì đi du lịch và sống tại một đất nước khác sẽ giúp bạn nhận thức được bản thân, biết được mình là ai và biết được nơi mình đang sống là như thế nào.
4. Bởi vì du lịch giúp bạn nhận ra được điều tốt đẹp về sự bình đẳng giữa nam, nữ, người già, trẻ em...
5. Nếu được đến tu viện Phật giáo ở Huế, hãy hỏi nữ tu trẻ và tràn đầy năng lượng tên Thảo ở đây. Qua đó, bạn sẽ biết được phương pháp cấy chỉ (phương pháp đưa chỉ catgut vào huyệt châm cứu của hệ kinh lạc để duy trì sự kích thích lâu dài qua đó tạo tác dụng điều trị như châm cứu.
6. Du lịch đến với bộ lạc Hill, Chiang Mai, Thái Lan (và nhiều nơi khác nữa), bạn sẽ được tham gia vào dự án phát triển cộng đồng cho trẻ em với mục tiêu cuối cùng là để cải thiện cuộc sống của trẻ em nghèo.
7. Bởi vì một trong những cách thức giáo dục tốt nhất chính là thời gian tiếp xúc với người khác hoặc trải nghiệm cảm giác một mình trong những môi trường khác nhau.
8. Đôi khi, có thể nói du lịch chính là hình thức cao nhất của giáo dục. Đó là cơ hội để bạn có thể thích nghi với cuộc sống kỳ lạ và tuyệt vời ở bất cứ đâu, cũng như khởi tạo tình bạn mới với những người thực sự tuyệt vời.
9. Du lịch giúp bạn được đắm chìm bản thân mình vào văn hóa, ẩm thực địa phương, những món mà bạn chưa từng thấy và nghĩ rằng sẽ không bao giờ ăn được, cũng như được trải nghiệm niềm vui nếu được du lịch một mình.

Từ khóa: 

lợi ích du lịch

,

du lịch khám phá

,

văn hóa ẩm thực

,

mục đích du lịch

,

du lịch