Võ Tình Mộng Ảo - Lời dẫn

  1. Sáng tác

  2. Tình yêu

Hằng ngày lướt web trên các trang mạng dành cho giới trẻ (và cả giới hết trẻ), mình đều gặp những câu hỏi dạng như "Làm sao cua gái đổ 100%", "Làm sao để cưa gái CNTT", "Em luỵ tình anh nhưng anh cứ mập mờ", mình khá thú vị. Điều đó chứng tỏ, ngoài tiền bạc vật chất, ai cũng đều khao khát tình yêu, một tình yêu đúng nghĩa dù từng bị đau khổ vì nó (mà đôi lúc, chúng ta cũng chẳng hiểu vì sao chúng ta đau khổ).

Vì vậy, để giúp các bạn hiểu rõ kiến thức về tình yêu mà không khô khan giáo điều, mình xin gửi tặng các bạn truyện dài "Võ Tình Mộng Ảo" do chính mình sáng tác. Điểm đặc biệt trong truyện này là, các nhân vật ngoài có nghề nghiệp đời thường, võ công để so tài cao thấp, họ còn dùng một loại võ nữa có tên gọi chung là Võ Tình để giao chiến với đối phương nhằm đi tìm hạnh phúc trong tình yêu. Muốn biết chi tiết thì cứ đọc truyện, hehe!

Thông qua những nhân vật trong truyện, hi vọng các bạn sẽ rút ra bài học gì đó cho riêng bản thân nhé!

Thêm một điều cuối cùng, vì là "truyện" nên tất cả chi tiết trong truyện về tên riêng, địa danh, sự kiện đều do mình bịa ra nhé, không có thực ngoài đời đâu!

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nhé! Hehe!

Từ khóa: 

votinhmongao

,

sáng tác

,

tình yêu

Truyện bao giờ ra vậy bạn :)) 
Trả lời
Truyện bao giờ ra vậy bạn :)) 

Tuyệt vời, ủng hộ bạn nhé!

Hy vọng câu chuyện k làm ta thất vọng, chờ đợi xuất bản ngôn tình phiên bản người dùng Noron