Với đàn ông đã có vợ thì bao nhiêu lần/tuần là đủ?

  1. Giới tính

Mình chưa lập gia đình, đã từng hẹn hò vài ng nhưng chưa bao giờ ''sống thử'', khá là tò mò vấn đề này nên đăng lên đây hỏi :'')

Từ khóa: 

tình dục

,

quan hệ

,

quan hệ tình dục

,

vợ chồng

,

đời sống vợ chồng

,

giới tính

Điều này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sinh lý ở người đàn ông của bạn nhé.

Có người thì 1 lần/ngày là đủ, có người đòi hỏi 2-3 lần/đêm cơ.

Nên bạn hỏi như vậy rất khó có câu trả lời theo ý bạn.

Trả lời

Điều này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sinh lý ở người đàn ông của bạn nhé.

Có người thì 1 lần/ngày là đủ, có người đòi hỏi 2-3 lần/đêm cơ.

Nên bạn hỏi như vậy rất khó có câu trả lời theo ý bạn.

Trung bình thì 3-4 lần / tuần là bình thường.
Trên 7 lần / tuần là cao.
Vì khi có gia đình rồi sức khỏe hay nhu cầu không còn như thời thanh niên nữa đâu.Cả ngày đi làm mệt mỏi rồi, thời gian công sức đâu mà hùng hục nữa :)))

Tuỳ người thôi, bác nào khoẻ chút thì nhiều hơn chút, và ngược lại. Riêng Popo thấy tần suất rơi vào khoảng 2-3 lần/tuần là ok nhất. Với lại bạn cũng có thể làm thoả mãn vợ hoặc bạn gái của bạn mà không bị ''hao tâm tổn sức'' mà, haha.

Thời kì đỉnh cao có thể 12 lần/1 ngày nhé bạn. Đỉnh thấp thì có thể là 12 ngày/1 lần 
Ở tuổi 20-30, tuổi sinh lý nhất có thể quan hệ 3 ngày/lần, 40 tuổi có thể quan hệ 4 ngày/lần, ở tuổi 50 là 1 tuần/lần và 60 tuổi là 10 ngày/lần. Tuy vậy, tần suất tùy thuộc vào nhu cầu của từng người, chỉ sợ có người có nhu cầu và có người không có nhu cầu như vậy.
Thời gian sinh lý và phù hợp nhất từ 3 – 10 phút, nhưng nếu có người khỏe mạnh có thể kéo dài thời gian hơn. Tuy vậy, có người có nhu cầu cao, người lại không đủ sức khỏe để đáp ứng thì thời gian đó vẫn là cực hình.

Cái này nó còn phụ thuộc vào độ tuổi và sức khỏe của mỗi người :)

thường sau kết hôn stress nhiều lắm, cả ngàn vấn đề về tài chính, gia đình nội ngoại, chuyện nuôi dạy con... nên nhu cầu của đàn ông sẽ giảm đi ấy. còn trong trường hợp chán cơm thèm phở thì mình không chắc. mấy ông u40, u50 vẫn có bồ nhí, tần suất x*x cũng dày lắm