Xem phim dưới bầu trời sao - Bạn muốn thử không

  1. Phong cách sống

Một góc sân thượng nho nhỏ giữa Sài Gòn to to.

Mấy năm gần đây, chắc những rạp phim mini với giường nằm không còn xa lạ với những bạn trẻ ở Sài Gòn. Một trong những rạp phim đem đến cho mình nhiều cảm xúc nhất chắc chắn là Hừng Hoa.

Nằm trên một cái sân thượng nho nhỏ giữa cái Sài Gòn to to, Hừng Hoa mấy năm nay trở thành một điểm đến của những người yêu phim. Không chiếu những bộ phim đang nổi bần bật ngoài rạp, Hừng Hoa chỉ đơn giản là những cuốn phim cũ đẹp lung linh. Bộ phim đầu tiên mình xem ở Hừng Hoa là The Perks of Being a Wallflower. Những phim Hừng Hoa chiếu lại đều là những phim hay, cũ, và nhiều cảm xúc; có thể kể đến: The Vow, Forrest Gump, The Time Traveller's Wife, Letters to Juliet, The Notebook, ...

Nếu bạn không hứng thú lắm với những bộ phim xưa cũ? Không sao cả, ở Hừng Hoa còn có những đêm thứ 7 với những bản tình ca. Còn gì tuyệt hơn một đêm thứ 7 cùng hội bạn dưới ánh đèn vàng, nhìn ngắm thành phố, ngân nga chút tình ca nhỉ? Nếu bạn có đôi có cặp, vẫn có thể tham gia. Mà nếu bạn không có ai, không sao, Hừng Hoa viết nên nhiều chuyện tình lắm rồi.

Mình đã đi rất nhiều nơi, ngắm muôn vàn ánh hoàng hôn. Và, ánh hoàng hôn ở Hừng Hoa thật sự rất đẹp. Kể cả bạn không mê đắm những bản tình ca, không hòa cùng những bộ phim; bạn vẫn có thể đến Hừng Hoa, chỉ đơn giản là để ngắm hoàng hôn (hoặc ngắm Bitexco cũng được.)

Quên mất, Hừng Hoa còn là một địa điểm cho những cô nàng chàng trai mê sống ảo. Rất là nhiều góc đẹp cộng thêm ánh sáng rất chuẩn để tạo nên những tuyệt tác. Bạn nào hôm trước mới đăng lên Noron! bí kíp chụp ảnh bạn gái có thể tham khảo qua nè.

Kể cả những lý do trên không liên quan đến bạn, thì bạn vẫn có thể rời xa thành phố đông đúc tìm đến Hừng Hoa vào những ngày trong tuần. Ngắm trời mây, uống chút bia, suy nghĩ về tương lai và cuộc đời. Hoặc nếu bạn không thích bia? Không sao, ở đây có chàng pha chế tuyệt vời nhất quả đất với đủ loại đồ uống từ lành mạnh cho tới không lành mạnh luôn đấy.

Là một địa điểm đa-zi-năng như thế này, ngại gì mà không đến Hừng Hoa bạn ơi?

Địa điểm: Hừng Hoa Beer & Cinema - Tầng thượng 11A - Hòa Hưng - Quận 10.

Thời gian mở cửa: 17h-2h mỗi ngày.

Thứ 7 sẽ có đêm nhạc Acoustic.

Chủ Nhật là đêm chiếu phim.

Giá thành: 25.000 - 100.000

Facebook: Hừng Hoa Beer

Nguồn ảnh: Hừng Hoa Beer & Cinema

Từ khóa: 

sài gòn đi đâu

,

hừng hoa

,

hòa hưng

,

phong cách sống