Ý là nói nhỏ xíu nghe thôi !

  1. Tâm sự cuộc sống

Câu chuyện thích thầm một người

Vừa giỏii, vừa đảm đang… lúc ấy chỉ là ngưỡng mộ.

Một sự ngưỡng mộ dành cho cậu ấy, một con người thật sự rất hoàn hảo trong mắt tất cả mọi người và cả trong mắt mình. Chả hiểu sao, từ ngưỡng mộ mình đã thích thầm cậu…

Thích cậu ấy, mình nghĩ sẽ nói ra nhưng không, mình luôn giấu điều đó trong lòng. Vẫn hay nói chuyện với nhau một cách bình thường như những người bạn khác. Cho đến này, chắc có lẽ mình đã lấy dũng khí nhắn tin cho cậu ấy. Không phải ngày cá tháng tư mà là khi kim đồng hồ vừa nhảy ra 00h01 của ngày hôm sau.

Có lẽ, chọn thời khắc đó, mình muốn cậu ấy biết rằng mình không phải nói xạo với cậu rằng mình thích cậu ấy.

Và kết quả…

“ Người mà bạn yêu dù không đáp trả lại tình cảm của bạn, thì họ vẫn dành tặng cho bạn một món quà.- Thình lình thất tình, bất ngờ hạnh phúc ”.

Mình nghĩ đây là một quà ý nghĩa của yêu thầm, sự can đảm, sự kiên nhẫn và nhiều điều khác nữa trong tình yêu. Cảm ơn khoảng thời gian đó đã khiến bản thân mình biết thế nào là thích một ai đó, là yêu thầm một người. Cũng từ khi thích một người hoàn hảo, mĩnh cũng đã cố gắng rất nhiều cho bản thân để có thể không phải mãi đi phía sau cậu ấy. Vậy nên, dù kết quả không như mong đợi của bản thân mình, nhưng đó là một kỉ niệm đẹp đối với mình, đối với thanh xuân của năm tháng học trò.

Cảm ơn đã biết đến cậu! Cảm ơn đã một mảnh trong thanh xuân của mình!

by zịt20s

https://cdn.noron.vn/2022/04/19/2755325976528878-1650303898.png

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống