Yêu cầu đối với nhân viên lễ tân 4-5 sao.Yêu cầu nào là quan trọng nhất? Why?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Yêu cầu về thái độ nghề nghiệp Nghiêm túc, chuẩn mực, luôn thể hiện tính chuyên nghiệp trong công việc -Yêu cầu về sự hiểu biết và kỹ năng nghiệp vụ: +Có nghiệp vụ lễ tân +Có khả năng giao tiếp với khách, và kỹ năng bán hàng. +Nắm vững các quy định pháp lý liên quan đến khách và khách sạn +Nắm vững quy định của khách sạn +Có kiến thức cơ bản về kế toán, thanh toán, thống kê, Mar và hành chính văn phòng. +Biết rõ các danh thắng, điểm du lịch của địa phương, các dịch vụ phục vụ khách trong và ngoài khách sạn +Nắm được một số quy tắc về ngoại giao, lễ nghi, phong tục tập quán, tâm lý khách của một số quốc gia +Có kiến thức cơ bản về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội. an toàn, an ninh, bảo vệ môi trường… -Yêu cầu về ngoại ngữ và vi tính +Có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ với khách +Đối với khách sạn 4 sao: Biết 2 ngoại ngữ-1 ngoại ngữ thông dụng là tiếng anh và 1 ngoại ngữ bằng C trở lên( Giao tiếp được) +Đối với khách sạn 5 sao: Biết thông thạo 2 ngoại ngữ ( Trong đó 1 ngoại ngữ là tiếng anh) -Vi tính: Có khả năng sử dụng vi tính phổ thông và chuyên ngành lễ tân -Yêu cầu về hình thức thể chất: +Có sức khỏe tốt +Ngoại hình cân đối +Hình thức ưa nhìn +Có kỹ năng giao tiếp +Tác phong nhanh nhẹn +Trang phục gọn gàng sạch sẽ. -Yêu cầu về đạo đức nghề nghiệp +Thật thà, trung thực +Năng động, nhanh nhẹn tháo vát và linh hoạt trong các cách xử lý tình huống +Siêng năng, tỉ mỉ, làm việc chính xác hiệu quả +Cởi mở hiếu khách, thân ái, lịch sự , tôn trọng và nhiệt tình giúp đỡ khách +Có tình đồng đội, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các nhân viên khác =>Yêu cầu nào quan trọng: + Yêu cầu về ngoại ngữ. +Yêu cầu về thái độ và kỹ năng nghiệp vụ
Trả lời
Yêu cầu về thái độ nghề nghiệp Nghiêm túc, chuẩn mực, luôn thể hiện tính chuyên nghiệp trong công việc -Yêu cầu về sự hiểu biết và kỹ năng nghiệp vụ: +Có nghiệp vụ lễ tân +Có khả năng giao tiếp với khách, và kỹ năng bán hàng. +Nắm vững các quy định pháp lý liên quan đến khách và khách sạn +Nắm vững quy định của khách sạn +Có kiến thức cơ bản về kế toán, thanh toán, thống kê, Mar và hành chính văn phòng. +Biết rõ các danh thắng, điểm du lịch của địa phương, các dịch vụ phục vụ khách trong và ngoài khách sạn +Nắm được một số quy tắc về ngoại giao, lễ nghi, phong tục tập quán, tâm lý khách của một số quốc gia +Có kiến thức cơ bản về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội. an toàn, an ninh, bảo vệ môi trường… -Yêu cầu về ngoại ngữ và vi tính +Có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ với khách +Đối với khách sạn 4 sao: Biết 2 ngoại ngữ-1 ngoại ngữ thông dụng là tiếng anh và 1 ngoại ngữ bằng C trở lên( Giao tiếp được) +Đối với khách sạn 5 sao: Biết thông thạo 2 ngoại ngữ ( Trong đó 1 ngoại ngữ là tiếng anh) -Vi tính: Có khả năng sử dụng vi tính phổ thông và chuyên ngành lễ tân -Yêu cầu về hình thức thể chất: +Có sức khỏe tốt +Ngoại hình cân đối +Hình thức ưa nhìn +Có kỹ năng giao tiếp +Tác phong nhanh nhẹn +Trang phục gọn gàng sạch sẽ. -Yêu cầu về đạo đức nghề nghiệp +Thật thà, trung thực +Năng động, nhanh nhẹn tháo vát và linh hoạt trong các cách xử lý tình huống +Siêng năng, tỉ mỉ, làm việc chính xác hiệu quả +Cởi mở hiếu khách, thân ái, lịch sự , tôn trọng và nhiệt tình giúp đỡ khách +Có tình đồng đội, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các nhân viên khác =>Yêu cầu nào quan trọng: + Yêu cầu về ngoại ngữ. +Yêu cầu về thái độ và kỹ năng nghiệp vụ