Những khó khăn mà nghề Wedding Planner sẽ phải trải qua và cách kiểm soát các tình huống phát sinh?
Trong suốt 8 năm hoạt động, có những trở ngại, khó khăn nào chị trải qua mà đánh dấu mốc quan trọng nhất và làm sao để chị có thể kiểm soát được những tình huống phát sinh xảy ra trong các đám cưới?
wedding
,wedding planner
,founder & ceo lynhthuy wedding team
Cảm ơn câu hỏi của em.
Khó khăn lớn nhất có lẽ là việc giải thích cho người ta hiểu đúng, hiểu đủ Wedding Planner làm gì? Tại sao cần có một WP thay bạn quản lý mọi chuyện? Sử dụng dịch vụ WP có phải là hoang phí hay không? 5 năm đầu tiên của Lynh Thùy Wedding Team chỉ là nổ lực nói cho mọi người biết "Wedding Planner là ai?" thôi đó. Chị làm channel Youtube Cưới TV với Lynh's Show để nói về các chủ đề liên quan đến đám cưới, content ở Fanpage cũng chia theo nhiều giai đoạn, đi đến các trường học làm workshop hướng nghiệp, mở khóa đào tạo WP mang tên "Yes. I do!" và nhiều hoạt động khác nữa. Hiện tại, khách hàng đến với WP đã không còn hỏi việc "trang trí đám cưới" hay "thuê bàn gia tiên" nữa mà thay vào đó là "tìm hiểu dịch vụ wedding planner"; "tìm hiểu dịch vụ tổ chức đám cưới". Chị nghĩ đây là chút quả ngọt cho chặng đường 5 năm đầu tiên của team ùi.
Còn các tình huống phát sinh trong đám cưới thì do kinh nghiệm làm việc và sự linh hoạt của WP để xử lý tùy vào trường hợp cụ thể. Dĩ nhiên, khi lên kế hoạch tổ chức thì WP cũng sẽ cố gắng dự trù hết tất cả các tình huống có thể xảy ra để quản lý đám cưới tốt nhất có thể.
Lynh Thùy
Cảm ơn câu hỏi của em.
Khó khăn lớn nhất có lẽ là việc giải thích cho người ta hiểu đúng, hiểu đủ Wedding Planner làm gì? Tại sao cần có một WP thay bạn quản lý mọi chuyện? Sử dụng dịch vụ WP có phải là hoang phí hay không? 5 năm đầu tiên của Lynh Thùy Wedding Team chỉ là nổ lực nói cho mọi người biết "Wedding Planner là ai?" thôi đó. Chị làm channel Youtube Cưới TV với Lynh's Show để nói về các chủ đề liên quan đến đám cưới, content ở Fanpage cũng chia theo nhiều giai đoạn, đi đến các trường học làm workshop hướng nghiệp, mở khóa đào tạo WP mang tên "Yes. I do!" và nhiều hoạt động khác nữa. Hiện tại, khách hàng đến với WP đã không còn hỏi việc "trang trí đám cưới" hay "thuê bàn gia tiên" nữa mà thay vào đó là "tìm hiểu dịch vụ wedding planner"; "tìm hiểu dịch vụ tổ chức đám cưới". Chị nghĩ đây là chút quả ngọt cho chặng đường 5 năm đầu tiên của team ùi.
Còn các tình huống phát sinh trong đám cưới thì do kinh nghiệm làm việc và sự linh hoạt của WP để xử lý tùy vào trường hợp cụ thể. Dĩ nhiên, khi lên kế hoạch tổ chức thì WP cũng sẽ cố gắng dự trù hết tất cả các tình huống có thể xảy ra để quản lý đám cưới tốt nhất có thể.