Quan điểm của anh về hình thức quảng cáo biển bảng trên xe ôm công nghệ?

  1. Vũ Văn Hiển

Em chào anh Hiển,

Tình cờ sáng nay khi đang di chuyển trên đường bằng Grab bike, nhìn thấy hình ảnh quảng cáo này em có mấy suy nghĩ rất mong được nghe chia sẻ của anh.

- Hiệu quả của hình thức quảng cáo này được đo lường như thế nào? Nên sử dụng với mục tiêu nào?

- Việc khai thác quảng cáo này có đúng luật không, có được cấp phép hay không. Advertiser có thể chịu rủi ro nào không anh nhỉ (ví dụ mấy quảng cáo này có vi phạm luật gì về an toàn giao thông không (chắn tầm nhìn, gây mất tập trung khi lưu thông ??)

- Inventory này nếu khai thác trên xe ôm công nghệ thì ai là người được quyền khai thác nó (nền tảng hay tài xế, do nó là mối quan hệ partner) . Và có 1 góc nhìn cá nhân nữa là người dùng cuối (người book xe như em) có lợi ích hay quyền j với việc này không? Như quan điểm của em, nếu là xe hơi thì cái xe nó có đính quảng cáo em ngồi ở trên xe di chuyển không có vấn đề gì, nhưng khi em đi xe máy, việc ngồi giữa một cái biển quảng cáo như này khiến em cảm thấy không an toàn và khó chịu.

Một số băn khoăn của em, rất mong nghe được quan điểm và chia sẻ thêm từ anh Hiển ạ.

Em cảm ơn anh rất nhiều.

Từ khóa: 

quảng cáo

,

billboard

,

xe ôm công nghệ

,

founder dma network (nextdigital.us)