" LĂN ĐẾN BÊN EM" - GIẢI TRÍ KHỞI ĐẦU TUẦN MỚI.?

  1. Phim ảnh

Giữa sức nóng mùa hè cùng quả bom “ Inifinity War” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, “ Rolling to You – Lăn đến bên em” xuất hiện như một cơn gió khác lạ.

"Lăn đến bên em" bắt đầu bằng câu chuyện về chàng doanh nhân thành đạt Jocelyn đào hoa và thích nói dối đến thăm ngôi nhà của mẹ mình và bắt gặp cô gái hàng xóm bốc lửa khi đang ngồi trên chiếc xe lăn của bà, khiến cô hiểu nhầm anh là một người khuyết tật. “ Phóng lao thì phải theo lao” Jocelyn quyết định dùng chiếc xe lăn như một công cụ để tán tỉnh cô hàng xóm, nhưng không ngờ cô lại muốn giới thiệu anh với Florence - người chị gái khuyết tật của mình.

Bị cuốn hút bởi người phụ nữ khuyết tật đầy nghị lực, tài năng, duyên dáng lại vô cùng tinh tế; chàng dân chơi nhận ra mình đã yêu. Bắt đầu lo sợ đánh mất tình yêu vì trót nói dối, Jocelyn sẽ làm gì để giữ lấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình?

Nội dung phim không có gì mới, vẫn là câu chuyện tình yêu rồi lừa dối rồi lại tha thứ. Nhưng dưới bàn tay biên kịch Franck Dubosc, bộ phim lại mang một nét đẹp nhẹ nhàng lãng mạn và rất đời thường. Để có thể thực sự nghiệm ra được tầng nghĩa ẩn bên dưới, người xem phải xâu chuỗi tất cả từng nhất cử nhất động nhỏ nhất của nhân vật và các cảnh quay theo một mạch thống nhất. Con người thật sự của mỗi nhân vật được phác họa qua các phân cảnh rất ngắn như nét thoáng buồn của Jocelyn khi nghe bản nhạc yêu thích của người mẹ quá cố, hay lúc chứng kiến nỗ lực phi thường của những vận động khuyết tật và cảnh đắt giá nhất là sự e dè không muốn lợi dụng Florence lúc ở khách sạn .Với Florence, bên cạnh hình ảnh người nghệ sĩ tài năng, vận động viên kiên cường là nỗi đau âm ỉ vì thương tật và khao khát cháy bỏng được yêu thương dù chỉ là ngắn ngủi để thấy mình được sống như một người phụ nữ toàn vẹn. Tình yêu thật sự hàn gắn tổn thương của hai người, đập tan lớp vỏ bọc che giấu con người thật sự của cả hai, để cuối cùng họ có thể là chính bản thân trong tình yêu.

Với đầy đủ sự hài hước tinh tế và duyên dáng hòa quyện cùng tình yêu ngọt ngào nồng cháy, “ Lăn đến bên em” là một lựa chọn giải trí mang đậm chất Pháp để khởi đầu tuần mới vui vẻ và sảng khoái. Bộ phim hiện đang được chiếu ở tất cả các rạp phim trên cả nước kể từ ngày 11/5.

Chúc các bạn một tuần làm việc mới vui vẻ !

Từ khóa: 

tháng 5 xem gì

,

phim chiếu rạp

,

lăn đến bên em

,

phim ảnh