3 loại sữa tắm thảo dược tốt cho bé sơ sinh - mẹ nên biết

  1. Sức khoẻ

Da của bé sơ sinh vô cùng mỏng manh và nhạy cảm, do đó cần được nâng niu, chăm sóc kỹ lưỡng: mọi bà mẹ từ lâu đã nhận thức được điều này. Thế nên, trong chuyện chọn lựa sản phẩm tắm gội cho con cũng cần phải tỉ mỉ, khắt khe. Mặc dù vậy, trên thị trường hiện nay có vô vàn dòng sản phẩm tắm gội khác nhau cho trẻ sơ sinh, khiến các mẹ hoang mang khi đưa ra quyết định. Do đó, để giúp các chị em có thêm gợi ý hữu ích, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý 3 loại sữa tắm thảo dược hàng đầu đang được nhiều bà mẹ tin dùng cho con.

Sữa tắm gội cho bé Fons Care Baby

Đây là dòng sữa tắm gội thảo dược, dùng cho đối tượng chủ yếu là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhưng đối với người lớn, nếu có làn da nhạy cảm, họ cũng có thể sử dụng loại sữa tắm này vì tính chất an toàn, dịu nhẹ của nó.

0 month


Khi xem xét bảng thành phần của sữa tắm

Fons Care Baby
, chắc chắn bạn sẽ khá bất ngờ vì bảng thành phần thực sự vượt trội, với 18 loại thảo dược khác nhau, từ kim ngân, kinh giới, trầu không, cho đến lá tre, bồ công anh, mướp đắng...

Chiết xuất thảo dược thiên nhiên vừa có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng (saponin trong bồ hòn, bồ kết), tạo bọt tự nhiên, không dùng hóa chất, mà lại giúp da bé mát lành, dưỡng ẩm.

Trong những năm đầu đời, bé thường hay mắc phải các vấn đề về da như rôm sảy, mụn nhọt, thủy đậu, mụn kê. Đây là vấn đề khiến mẹ khá đau đầu, vì lo sợ việc sử dụng sữa tắm sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng của con. Nhưng các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Fons care baby, ngay cả khi da bé đang có các tổn thương ngoài da dạng mụn. Các thành phần kháng viêm, kháng khuẩn từ chiết xuất thảo dược tự nhiên sẽ giúp chăm sóc vùng da bị tổn hại, kích thích tổn thương nhanh se và lành lại, giúp bé nhanh chóng thoát khỏi khó chịu.

Sữa tắm Fons Care Baby được bào chế ở dạng gel trong, không sử dụng chất tạo màu, chất tạo mùi hóa học. Vì thế, khi tắm cho bé, mẹ sẽ cảm nhận được mùi thơm dễ chịu từ các loại thảo dược dần dần lan tỏa trên da thịt của bé, chiết xuất gừng trong sữa tắm còn giúp bé phòng ngừa mạo cảm, ngăn ngừa côn trùng đốt.

Fons Care Baby luôn cam kết, trong thành phần của sản phẩm không chứa bất kì một chất hóa học độc hại nào, không sử dụng chất tạo bọt nhân tạo, hương liệu tổng hợp. Vì vậy, sản phẩm rất an toàn cho các bé, ngay cả những bé có làn da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Cổ phần Dược phẩm Lafon Việt Nam, sản xuất tại nhà máy của Công ty Cổ Phần Sinh Học Dược Phẩm Biopro, tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sữa tắm gội thảo dược,  đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Mỗi lô sản phẩm Fons Care Baby đều trải qua khâu kiểm nghiệm chất lượng gắt gao, trước khi cho ra thị trường, đến tay người tiêu dùng.

Mặc dù đây là sản phẩm còn mới trên thị trường, nhưng nó chiếm được cảm tình rất lớn của các bà mẹ bỉm sữa, không chỉ ở chất lượng mà còn là giá cả. Với mức giá 135.000Đ/ chai 300ml (mỗi lần tắm chỉ cần 5ml) hoàn toàn là mức giá phù hợp với hầu hết các gia đình Việt. Một chai sữa tắm này, bạn có thể tắm và gội cho con trong 2 tháng.

Lá tắm dược liệu Cỏ mềm

anh-combo-cac-san-pham-33-510x510


Mặc dù không phải là sữa tắm, nhưng

Lá tắm dược liệu Cỏ mềm
từ lâu đã được các bà mẹ bỉm sữa yêu thích. Như chúng ta đã biết, thói quen sử dụng lá tắm là kinh nghiệm dân gian từ rất lâu trước đây, thời các bà, các mẹ ta còn chưa có sữa tắm. Cách nấu lá tắm rất công phu nhưng cũng đáng giá. Nhiều mẹ sử dụng lá khế, tía tô để trị rôm sảy cho bé, dùng lá riềng để trị mụn kê cho bé. Thế nhưng, hiện nay khi cuộc sống trở nên bận bịu hơn bao giờ hết, việc chuẩn bị một nồi nước lá tắm lại tốn nhiều thời gian, chưa kể muốn tìm mua được lá tắm sạch nhiều mẹ phải cất công cả buổi chiều đi nhiều vòng quanh chợ.

Hiểu được nỗi băn khoăn của các mẹ bỉm sữa, Cỏ mềm Homelab đã cho ra đời sản phẩm Lá tắm dược liệu Cỏ mềm, với thành phần hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên sạch, được sàng lọc tỉ mỉ. Sau khi thu hái nguyên liệu, thảo dược sẽ được đem đi sơ chế và sản xuất với tỷ lệ các nguyên liệu được phối hợp lý.

Cỏ Mềm HomeLab đã hoàn thiện sản phẩm “Lá tắm DƯỢC LIỆU” theo công thức dân gian với tỷ lệ phù hợp của Sài đất, Kim ngân, Hương nhu, Ké đầu ngựa, Trà xanh, Hạt mùi, bổ sung thêm Tinh dầu Tràm gió, Tinh dầu Khuynh diệp thích hợp trong việc giữ ấm cho bé. Nên được xem là sản phẩm tắm cho bé vào mùa lạnh này khá hiệu quả. Bé có thể tắm sạch an toàn mà mẹ thì an tâm.

Bây giờ đã có những túi lọc lá tắm tiện lợi, mẹ chỉ cần thả một túi nước lọc vào chậu nước sôi trong 5 phút, sau đó hòa loãng để nước chỉ còn ấm vừa phải, thế là đã có ngay một chậu nước tắm ưng ý cho bé. Bé sẽ mát da mát thịt, ngủ ngon chóng lớn. Phù hợp với tình trạng da bị mẩn ngứa, rôm sảy hay cảm lạnh nữa, đồng thời giúp lành da cho cả các bé viêm da cơ địa.

Một hộp lá tắm dược liệu Cỏ mềm có 10 túi lọc (tương đương 10 lần tắm). Giá: 80.000Đ/ hộp. Vì túi lọc chứa các loại lá tắm, nên bạn không cần thiết phải sử dụng hằng ngày. Sản phẩm phù hợp để dùng cho bé những lúc bị rôm sảy, mẩn ngứa.

Sữa tắm thảo dược Elemis

Sữa tắm thảo dược Elemis là một trong những dòng sản phẩm tắm gội cho trẻ sơ sinh được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Cổ Phần Dược Khoa –Trương Đại học Dược Hà Nội.

tam-be-elemis-2


Sản phẩm được chứng nhận an toàn của Viện Kiểm nghiệm thuốc trung ương – bộ Y tế nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của các bé. Mẹ có thể yên tâm sử dụng mà không lo có bất kì phản ứng phụ nào.

Được chiết xuất từ các loại lá cây mà các mẹ thường tắm cho các bé như Diệp lục tố (từ lá tươi), Dịch chiết Kinh giới, Dịch chiết Sài đất, , Dịch chiết Kinh giới, Papain (từ cây đu đủ), Dịch chiết lá Chè xanh, Dịch chiết chanh, Tinh dầu sả chanh và Tinh dầu Mùi. Tắm bé Elemis đặc biệt an toàn và nhẹ dịu với làn da của các bé.

Nguồn nguyên liệu sản xuất sản phẩm đều được trồn và thu hái tại Việt Nam, không sử dụng bất kì một loại hóa chất bảo vệ thực vật nào. Mọi khâu, từ quy trình thu hái, sơ chế và bảo quản đều tuân thủ chặt chẽ theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices - tiêu chuẩn “Thực hành tốt trồng trọt và thu hái”)

Sản phẩm cũng đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối an toàn khi tắm cho các bé có tổn thương trên da.

Một chai sữa tắm Elemis có giá 125.000Đ (200ml).

Từ khóa: 

sữa tắm thảo dược cho bé

,

sức khoẻ