45 tuổi mà tuần 3 buổi và em cũng học hỏi nhiều kỹ năng

  1. Sức khoẻ


"Em trẻ hơn chồng 15 tuổi, em rất chiều ông ấy, em kinh doanh buôn bán độc lập cuộc sống với ông ấy. Chuyện vợ chồng em không để ông ấy thiếu. 45 tuổi mà tuần 3 buổi và em cũng học hỏi nhiều kỹ năng của các chị em", cô vợ tâm sự.

Bị 

chồng phản bội
 đã là 1 nỗi bất hạnh, cảm giác hôn nhân đang hạnh phúc, êm ấm bao năm bỗng dưng phát hiện ra chồng 
ngoại tình
 nó mới đau đớn thế nào, chả khác gì bị rơi xuống vực sâu.

Mới đây, 1 cô vợ cứ ngỡ mình là bà hoàng trong cuộc hôn nhân suốt 10 năm với ông chồng quyền cao chức trọng bất ngờ trải lòng: "Em và chồng đã bên nhau hơn 10 năm, hôm rồi công ty ông ấy tổ chức đi du lịch, ông ấy có đánh lẻ cho em đi cùng, thuê phòng cùng khách sạn ông ấy. Sáng nay đi chơi tự nhiên em thấy tin nhắn của ông ấy. Em có linh cảm thấy chuyện, em bắt ông ấy cho xem tin nhắn mà bình thường em không thế.

Em đã đọc tin nhắn đầu tiên: "Thanh niên của em đang làm gì thế"? Số điện thoại 1 con công ty ông ấy, các mom có thấy ai nhân viên nói với như thế mà bình thường không? Em giằng co điện thoại với ông ấy và đã chát với con kia, dưới là em lấy điện thoại của em chụp tin nhắn, tin nhắn xanh em giả vờ là ông ấy nhắn cho nó, rồi em đau lòng quá khi nó nhắn với ông ấy đã ngủ với nhau. Em không bình tĩnh nhắn tiếp, gọi cho nó thì em hỏi sao nhắn thế cho chồng chị, nó tắt máy. Em bắt ông ấy gọi cho nó, nó biết em ở đấy không nghe máy.

Ông ấy bảo nó trêu thế thôi chứ không có ai nhắn thế, các mom bảo có ai trêu thế không? Xong em hỏi con nào, ông ấy bảo con bán hàng mới tuyển về nhưng em tìm hiểu là con nhân viên chi nhánh của ông ấy, ông ấy mới chuyển về làm giám đốc chi nhánh này hơn 1 năm nên em không biết đứa nào mấy. Ông ấy bảo nó gọi xin lỗi chị đi, nhưng nó không nghe, mãi lúc ra sân bay em đôi co nhiều ông ấy gọi nó nhưng nó không xin lỗi em, bảo em hỏi chồng em.

Em cũng nói qua các mom biết em trẻ hơn chồng 15 tuổi, em rất chiều ông ấy, em kinh doanh buôn bán độc lập cuộc sống với ông ấy. Chuyện vợ chồng em không để ông ấy thiếu. 45 tuổi mà tuần 3 buổi và em cũng học hỏi nhiều kỹ năng của các chị em. Đến nay em đau lòng quá, từ chiều giờ em buồn khóc và em cũng nói với ông ấy sao ông ấy lại cặp với 1 đứa thua em, sỉ nhục em thế. Ông ấy bảo mai sẽ bảo nó gặp em xin lỗi và cho nó chuyển chi nhánh khác. Nhưng em buồn quá, em bảo không cần. Em đã mất niềm tin, em tặng ông ấy cho nó. Em buồn và đau quá các mom ơi, em uất hận vì em đã hết lòng vì ông ấy, lúc nào cũng bảo vợ là số 1, yêu vợ nhất! Dưới đây là tin nhắn em chụp đây ạ, dòng xanh là em cầm máy của ông ấy chát với nó. Nó không biết em đi du lịch với chồng em. Các mom cho em hỏi liệu đây là đùa hay thật ạ, em thấy đau quá ạ".

Đằng sau một cô nàng lạnh lùng vẫn là một trái tim ấm nóng và biết yêu thương. Chỉ có điều bạn chưa biết cách tiếp cận nên mới cảm thấy khó khăn thôi.

Từ khóa: 

niềm tin

,

sức khoẻ