8 Nguyên tắc sử dụng thẻ tín dụng tránh xa nợ xấu (P6)

  1. Đầu tư & Tài chính

7. LƯU GIỮ CÁC HÓA ĐƠN VÀ KIỂM TRA SAO KÊ
Hàng tháng, ngân hàng sẽ gửi cho bạn bản sao kê chi tiêu qua thẻ để bạn kiểm tra. Bạn nên lưu lại các hóa đơn đã thanh toán qua thẻ để kiểm tra và đối chiếu.
Trong trường hợp xảy ra sai sót nhầm lẫn, bạn có thể khiếu nại lên để được giải quyết, lúc này những hóa đơn là những chứng từ vô cùng quan trọng để hỗ trợ bạn.
8. ĐỪNG MỞ QUÁ NHIỀU THẺ TÍN DỤNG
Hạn chế số lượng thẻ tín dụng, một hai thẻ là đủ dùng rồi, dùng chúng để có được sự tiện lợi, hơn là phải thiết lập tín dụng bản thân, nếu quá nhiều thẻ, chỉ khiến bạn tốn nhiều công sức và tinh thần vào việc quản lý chúng mà thôi.
Đừng nghĩ có nhiều thẻ tín dụng trong ví là “sành điệu” nó chỉ thể hiện sự mất kiểm soát của bạn càng trở nên rõ nét mà thôi. Hãy tỉnh táo.
https://cdn.noron.vn/2022/10/27/9811406711415095-1666869026.jpg
TỔNG KẾT
Mọi tiện ích sinh ra đều có hai mặt, tốt và xấu. Thẻ tín dụng cũng vậy. Đừng biến thẻ tín dụng của bạn thành một TIÊU SẢN lớn với những món nợ xấu. Nếu tận dụng một cách thông minh thẻ tín dụng, bạn có thể sẽ tích lũy cho mình những TÀI SẢN khiến bạn trở nên giàu có.
Hi vọng8 nguyên tắc sử dụng thẻ tín dụngđã giúp bạn làm rõ những đắn đo trước khi mở thẻ hoặc đang sử dụng thẻ tín dụng.
Nếu bạn không thể tuân thủ 8 nguyên tắc sử dụng thẻ tín dụng ở trên, bạn có thể cân nhắc thay vì mở thẻ tín dụng, hãy mở app tích lũy và đầu tư tài chính để sử dụng tiền một cách hiệu quả hơn. Từ đó thay vì dùng tiền tương lai TIÊU DÙNG cho hiện tại thì bạn có thể dùng tiền của hiện tại ĐẦU TƯ cho tương lai.
Blog: phunutudo.com
#phunutudo#chitieu#taichinhcanhan
Từ khóa: 

đầu tư & tài chính

Dùng thẻ tín dụng ở các ngân hàng khác nhau có gì khác nhau ko ạ?

Trả lời

Dùng thẻ tín dụng ở các ngân hàng khác nhau có gì khác nhau ko ạ?