Ba con sói, dùng loại nào là thích nhất?

  1. Tình dục

Chào mng, mình là nam. Thời gian gần đây người yêu mình có vẻ như nghiêm túc hơn trong chuyện tình dục của 2 đứa nên sẽ không còn những buổi "nhân trần" như trước kia nữa.

Mình thì trước giờ chưa bgio dùng bao cao su nên kbt loại nào mang lại cảm giác chân thật nhất và có cảm giác như lúc chơi trần. Mng cũng hay bảo đeo bao vào không kích thích như lúc kia nên mình cũng băn khoăn kbt nên chọn loại nào cho cảm giác chân thật nhất :v

Từ khóa: 

tình dục an toàn

,

tình dục

Chân thật nhất thì Sagami 0,01 đứng đầu rồi nhưng mà chỉ phù hợp với tầm cơ size 52 thôi, to hơn thì sẽ bị chật với bó nên hơi khó chịu. Không thì dùng loại Okamoto 0,01 nếu size c* to hơn. Ngoài ra, tk nào khuyên dùng Durex Invisible màu trắng ấy thì loại ngay nhé, đã thử mua và trải nghiệm quá chán! 

Trả lời

Chân thật nhất thì Sagami 0,01 đứng đầu rồi nhưng mà chỉ phù hợp với tầm cơ size 52 thôi, to hơn thì sẽ bị chật với bó nên hơi khó chịu. Không thì dùng loại Okamoto 0,01 nếu size c* to hơn. Ngoài ra, tk nào khuyên dùng Durex Invisible màu trắng ấy thì loại ngay nhé, đã thử mua và trải nghiệm quá chán! 

Sướng hay không là biết chọn loại bao phù hợp với sở thích và sức khỏe tình dục của mình, chứ không chỉ nằm gọn trong chữ "mỏng". Ví dụ bạn muốn tạo cho người ieu cảm giác mới, mạnh bạo hơn thì chơi loại có gai, có gân; muốn kéo dài thời gian quan hệ thì lựa loại dày, loại gây tê; muốn như "nhân trần" thì chọn loại cực mỏng....

Với tôi thì cảm thấy không dùng hay dùng nó mang lại cảm giác tương tư như nhau, vì thâm nhập ấy mà, nó cũng chỉ là đưa vào và đẩy ra, có vậy. Không có quá nhiều sự khác biệt, chỉ khác lúc trơn hoặc không trơn thôi. 

Vậy là trước đây bạn cũng gan to đấy 😂 Dù sao thì đây cũng là bước đầu để tự mình giáo dục giới tính và qhtd an toàn, có trách nhiệm hơn rồi. Chịu khó đọc thêm nhiều bài ở chủ đề Tình dục này này. 

Bao cao su thì cũng có ti tỉ loại và ti tỉ giá thành khác nhau. Dưới đây là review của một bạn có nickname Phạm Phát trên group Sáu giờ vào lớp có trải nghiệm rất thú vị, cùng đọc xem:

PHÂN KHÚC THƯỢNG LƯU

Chắc hẳn với những anh em thuộc giới nhà giàu châu Á thì không còn xa lạ gì với các sản phẩm ở phân khúc này. Nói về bcs siêu mỏng, cao cấp sẽ là thiếu sót lớn nếu ta không nhắc về Sagami 0.01 cũng như Okamoto 0.01. Cả 2 đều gần như là hoàn hảo trong phân khúc bcs khi sở hữu độ mỏng 0.01 chỉ BẰNG 1/6 SỢI TÓC. Không ít lần trong quá trình đẩy đưa, mình bối rối, hoang mang vì em nó quá mỏng nên tưởng rằng quên mất chưa đeo. Do sở hữu độ mỏng siêu cấp đó, khả năng truyền nhiệt của 2 em này đều ở mức tuyệt vời, sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơi ấm của đối phương trong mỗi lần thò ra thụt vào. Tuy nhiên, không gì là hoàn hảo tuyệt đối, cả Sagami 0.01 và Okamoto 0.01 đều có 1 điểm trừ rất lớn là ĐẮT, ĐẮT và ĐẮT.

https://cdn.noron.vn/2023/01/02/th-1672669786-1672669786.jpg

Cả 2 em đều có giá rơi vào khoảng 70-80k 1 bao, trung bình các bác sẽ mất nguyên một bát phở tái chín thêm trứng trần cho mỗi lần ”vui vẻ”. Nhưng thôi đắt xắt ra miếng, vào mỗi dịp đặc biệt hay cao hứng, đầu tư một em bcs phân khúc thượng lưu này, trải nghiệm cảm giác đê mê thì cũng đáng.

PHÂN KHÚC TRUNG CẤP

Ở phân khúc này có lẽ không sản phẩm nào có thể qua mặt được Sagami xanh 0.02 cả. Tuy có lép vế hơn người đàn anh 0.01 một xíu về độ mỏng, nhưng bù lại 0.02 lại có ưu điểm nhiều gel hơn, đảm bảo anh chị em hì hục mãi vẫn cứ là trơn tuột. Đồng thời, giá thành em này cũng tối ưu hơn rất nhiều, chỉ khoảng 135k cho 3 cái, phù hợp với những anh em muốn có trải nghiệm ở mức ổn mà lại không tốn quá nhiều kinh phí. 

https://cdn.noron.vn/2023/01/02/4ead0fc8cd05a6fdbbba8df4cfa3eeb5-1672669909-1672669909.jpg

Bên cạnh đó, ở phân khúc trung cấp này còn có em Eva Real 0.03. Em này từng làm mưa làm gió một thời, không còn hàng để bán sau bài review của thánh bcs. Về độ mỏng, gel, mùi em này đều ở mức khá, giá thành lại vô cùng phải chăng chỉ tầm 239K/10 bao, rất vừa tầm để anh em đầu tư nhé.

PHÂN KHÚC GIÁ RẺ

Muốn có một sản phẩm hoàn hảo, siêu mỏng nhưng giá thành lại hạt rẻ? Dậy thôi ông cháu ơi, tham gì tham quá. Nhìn chung ở phân khúc này thì các sản phẩm ít nhiều cũng sẽ có xíu bất cập, cũng phải thôi vì giá thành rẻ mà. Để nói về độ mỏng, phân khúc này nổi bật nhất vẫn sẽ là Kimono vàng. Với độ mỏng chỉ rơi vào tầm 0.02mm, khả năng bôi trơn ở mức ổn, Kimono vàng xứng đáng là gương mặt tiêu biểu trong làng giá rẻ mà các bạn có thể tin tưởng sử dụng. Điểm trừ lớn nhất của con này theo trải nghiệm cá nhân là có phần hơi khó đeo, cùng với đó là mùi cũng không phải gu của mình lắm. Song song với Kimono vàng, phân khúc này còn có 2 sản phẩm rất đáng thử đó là Sagami Exceed và Olo Đen 0.01. 2 em này thì đã không còn siêu mỏng nữa rồi, độ dày đều ở mức 0.03. 

https://cdn.noron.vn/2023/01/02/8777edca4b388f66d629-600x600-1672670013.jpg

Bù lại, cả 2 đều có những ưu điểm vượt trội riêng biệt. Sagami Exceed sở hữu thiết kế thắt gọn phần đầu ôm trọn bé ciu, từ đó hạn chế tối đa tình trang xô lệch, tuột bao. Còn với Olo đen, đó là khả năng xử lý mùi hương cực tốt, nhẹ nhẹ thơm thơm kiểu vani, không bị mùi cao su. Tóm lại, tiền nào của đấy, ở phân khúc sinh viên nghèo này anh chị em cũng không nên mong chờ cái gì đó quá thần thánh.