Bạn có nghĩ Noron có thể là tương lai khi facebook sập không?

  1. Xã hội

Từ khóa: 

xã hội

Ko là tương lai được. Mình chỉ mong Noron phát triển được mạnh hơn nữa, nhiều câu hỏi thú vị hơn nữa để bắt kịp reddit hoặc zhihu của TQ là mình thấy ok lắm r.

Trả lời

Ko là tương lai được. Mình chỉ mong Noron phát triển được mạnh hơn nữa, nhiều câu hỏi thú vị hơn nữa để bắt kịp reddit hoặc zhihu của TQ là mình thấy ok lắm r.

Chắc chắn là không rồi, Noron không giống mxh như fb được, mặc dù cũng có các bài viết, quan điểm, nhưng mà Noron không có cái yếu tố giải trí, cập nhật tin tức như là fb, và quan trọng nhất Noron không phải là nơi để lưu giữ kỉ niệm (ảnh, video,...) của mọi người:> Nhắc đến Noron thì mình hay nghĩ tới những diễn đàn như là Reddit với QR ý, nếu sau này Noron phát triển hơn nữa thì có thể sẽ trở thành một nơi trao đổi kiến thức rất thú vị như Reddit với QR nhưng mà của Việt Nam vậyyy

Mình nghĩ là không. Độ phủ sóng của Noron vẫn còn quá bé, chưa rộng rãi như nhiều nền tảng mạng xã hội bây giờ, thậm chí là nhỏ hơn gấp rất nhiều lần. Mình lên Noron thể hiện quan điểm, tiếp thu kiến thức vì môi trường Noron theo bản thân mình là "sạch" căn bản là vì nó còn nhỏ, dễ kiểm soát. Nhưng nhu cầu của mình cũng như đại đa số nhiều người thì có vẻ Noron chưa đáp ứng được, ví dụ như về sự cập nhật tin tức nhanh chóng, giải trí đa nền tảng, kết nối giao lưu, và cũng không phải là nơi thuận tiện để trao đổi công việc. Hy vọng Noron sẽ phát triển nhiều hơn trong tương lai.

0 tôi 0 nghĩ vậy, nó 0 có những thứ nhảm nhí như fb hay youtube.

Để thay thế Facebook thì không vì bản chất 2 nền tảng này hoàn toàn khác nhau. Mình lên Facebook để giải trí, xem những cập nhật mới của những người bạn. Nếu Facebook sập thì mình sẽ chuyển sang Zalo để thoả mãn những nhu cầu trên.

Còn Noron mình lên để đọc, trả lời, trao đổi kiến thức không mang tính giải trí và kết nối xã hội như mạng xã hội đơn thuần. Và trên này mình cũng chẳng có những người bạn, người quen nào.

Theo mình thấy Noron không thay thế được facebook vì tính chất của facebook là đại trà và số đông. Noron ít hơn nhưng chắt lọc hơn nên cũng không cần thiết phải biến thành facebook làm gì.

Mình không sử dụng Facebook thường xuyên nên việc Facebook sập hay ko thì với mình không bị ảnh hưởng. Nó quá tạp nham nên cũng thỉnh thoảng lắm mới lên ghé thăm chốc lát. Mình sử dụng Noron thường xuyên hơn nên Noron vẫn là tương lai của mình.