Bạn có thích đọc sách không?

  1. Sách

Bạn thích cuốn sách nào nhất
Từ khóa: 

sách

có chứ, hành trình về phương đông.

Trả lời

có chứ, hành trình về phương đông.

Mình có thích đọc sách , tiếc là chưa mua đc cuốn nào để đọc thôi

Vì mình đọc sách sẽ làm tăng vốn từ của mình, đặc biệt là đọc sách ngoại văn. Mình sẽ học ngoại ngữ tốt hơn nhiều bằng cách đọc sách đấy , tăng khả năng sáng tạo. Sách đưa mình đến với những thông tin mới và hoàn chỉnh hơn, khiến mình nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo hơn . Không những thế đọc sách còn giúp mình trở nên hòa đồng hơn , giúp mình biết thêm nhiều thứ, vì thế sẽ không cảm thấy lạc lõng khi nói chuyện với bạn bè. Hơn nữa, khi câu chuyện “tắc tịt” thì sách có thể gợi ý cho mình những chủ đề mới để cuộc nói chuyện thoải mái và cởi mở hơn.Làm giảm sự buồn chán. Không có việc gì làm trên tàu? Chờ xe bus? Bạn bè cao su? Hãy đọc sách trong khoảng thời gian đó.

Không bao giờ !! sách chán òm :v đọc toàn mấy cái người ta viết ra mà chưa chắc người ta đã hiểu mà làm theo như thế đọc nhiều quá còn dễ bị ảo tưởng sức mạnh lắm :v

Đọc sách dĩ nhiên là niềm vui giải trí lớn, vì khi đó đầu óc ta không phải suy nghĩ, mà được người khác suy nghĩ hộ ta rồi. Đấy là chưa kể về các lợi ích mà sách mang lại.

Bản thân mình khá là thích đọc sách, hầu như mỗi tháng mình đều để deadline đọc sách là 1-2 cuốn. Vì đọc sách giúp cho mình biết thêm nhiều điều trong cuộc sống, đọc sách giúp giải trí nữa nè.

CÓ nhea