Bạn luôn cố gắng hết mình để đạt đc thành tích cao, nhưng xung quanh toàn là những kẻ không trung thực, gian lận. Bạn nghĩ sao?

  1. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Người khác xấu không có nghĩa là mình cũng phải biến đổi để xấu như họ, hãy cứ là chính mình bạn ạ.

Trả lời

Người khác xấu không có nghĩa là mình cũng phải biến đổi để xấu như họ, hãy cứ là chính mình bạn ạ.

chuyện hết sức bình thường vì đó là xã hội, hãy tưởng tượng con người cũng là giống loài nhưng tiến hóa hơn thôi, còn khi chúng ta là loài thì cũng có con này, con kia, cũng ganh gét, cạnh tranh nhau đấy thôi. Nên cứ việc chấp nhận bạn nhé

tài năng là thiên bẩm, lòng tốt là lựa chịhn, vậy hãy làm ng tốt nhé

Nhân chi sơ tính bản thiện, hay nhân chi sơ, tính bản ác là tùy vào góc nhìn. Người ta luôn tốt đẹp trong câu chuyện của riêng họ. Điều đó có nghĩa, mọi việc đều có lý do của nó. Xấu tốt còn tùy thuộc góc nhìn.

Con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng. Nhưng con đường thành công cũng không có kẻ độc hành. Phải có cái nhìn bao dung, rộng mở, cảm thông thì mới dung chứa được người khác.

Vậy nên nếu bạn vẫn còn suy nghĩ, xung quanh toàn kẻ xấu, lừa đảo, gian lận. Mình cho rằng bạn sẽ không có được những người anh em, đồng chí, đồng đội tốt, hết lòng với mình. Khi đó thành công của bạn chỉ là những thành công nhỏ, ngắn hạn, và không đáng kể.

https://cdn.noron.vn/2023/03/14/13883769115817969-1678778033.png