Bạn nghĩ gì về bạo lực học đường ở trường quốc tế HCM: giáo viên cho phụ huynh số điện thoại để tự giải quyết với nhau?

  1. Xã hội

  2. Tin Tức

  3. Giáo dục

Từ khóa: 

bao_luc_hoc_duong

,

blhd

,

xã hội

,

tin tức

,

giáo dục

Mình sẽ trả lời sau khi vụ này được làm rõ. Chứ kiểu này chưa rõ mà nhiều người đã manh động.

Trả lời

Mình sẽ trả lời sau khi vụ này được làm rõ. Chứ kiểu này chưa rõ mà nhiều người đã manh động.

Khó tránh ở các trường sẽ có tình trạng bạo lực học đường, quốc tế hay công lập đều vậy. Cơ mà quan trong nhất là phía nhà trường giải quyết rất vô trách nhiệm trong khi vụ này thuộc phạm vi quản lý của nhà trường.
Không biết có ô dù nào không thôi:)))
Nghe bạo các nạn nhân bị đánh từ trong trường rồi. Chúng nó còn chuẩn bị sẵn người và đồ để con ra cổng trường lại đánh tiếp đón. Mấy đứa ra can cũng bị đánh hết:D xong có video con bé blhđ nó còn tỏ thái độ bố láo, lấc cấc trước mặt các nạn nhân khi ra về, trước mặt giáo viên và bố mẹ nó (bố nó không phản ứng gì luôn). Thế là biết con hư tại ai rồi đấy?

Nhiều ông bố bà mẹ có tiền cứ chuộng với "cuồng" việc cho con mình học giáo viên nước ngoài hơn so với giáo viên bản địa:)) trong khi đó méo quan tâm đến trình độ, học vấn, bằng cấp hay nhân cách nghề nghiệp:)) CHÁN!!!

Không có người mẹ nào bình tĩnh được khi con của mình bị như vậy mà bên phía nhà trường ko hỗ trợ, phủi bỏ trách nhiệm như vậy cả.
Có tiền, có tri thức. có bản lĩnh. có khí chất và đặc biệt rất thương con. Chắc chắn vụ việc này sẽ được đưa ra ánh sáng. 1 người phụ nữ kiên cường, rất đáng nể