Bạn nghĩ gì về Food Combo của Coca Cola mùa World Cup?

  1. Marketing

Luôn thuộc top các thương hiệu đi đầu trong các chiến dịch truyền thông dịp lễ lớn hay sự kiện đặc biệt, năm 2018 cũng không phải ngoại lệ khi Coca-Cola là một trong những nhãn hàng tỏ ra khá nhạy bén trong việc nắm bắt được tinh thần “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” và thú vui “có hội có thuyền, cùng ăn uống, cổ vũ cho đội bóng yêu thích” của người hâm mộ Việt, và bắt tay cùng Vietnammm.com- một trang web ứng dụng gọi đồ ăn trực tuyến để cho ra đời ý tưởng Coca-Cola - Food Combo mùa World Cup 2018, làm bùng cháy lên giây phút cuồng nhiệt bóng đá và thăng hoa ẩm thực.

Có thể nói, cá nhân mình thấy Coca-Cola quả thực đã có bước đi rất chính xác khi tung ra “Combo lợi ích” ngay trong mùa bóng lăn. Đối với người yêu thích bóng đá, họ vừa được ăn và cổ vũ bóng đá, vừa thoả mãn được sở thích cá nhân khi sư tầm các lon gắn liền với đội tuyển yêu thích năm nay.

Còn bạn, bạn nghĩ gì chiến dịch "ăn ngủ" cùng mùa World Cup năm nay của Coca Cola?

Từ khóa: 

marketing

,

worldcup2018

,

coca-cola

,

marketing