Bạn nghĩ gì về thương hiệu bcs Durex, tại sao họ luôn có những ý tưởng rất hay ho nhỉ?

  1. Marketing

Mình thấy rất là trất's luôn í

https://cdn.noron.vn/2020/03/26/4830903844db258cc9c60d4ae8af0938.png

Durex chưa bao giờ khiến mình thất vọng vì những campaigns cũng như các ads họ làm.

Từ khóa: 

durex

,

ý tưởng

,

quảng cáo

,

ad

,

marketing

,

marketing

Hình như mọi người đang thần thánh hoá content của Durex thì phải. Mình đồng ý nội dung của các bạn ấy bắt trend khá tốt và có tính sáng tạo nhưng điểm này mình cũng thấy ở hầu hết các brand khác. Sáng tạo và bắt trend có lẽ là thứ bắt buộc của các content creator rồi. Phần lớn vì đây là 1 sản phẩm nhạy cảm nên bất cứ nội dung gì liên quan đến nó cũng khiến các bạn nán lại 1 chút tò mò để đọc thôi nên các nội dung của nó cũng dễ viral hơn.

Trả lời

Hình như mọi người đang thần thánh hoá content của Durex thì phải. Mình đồng ý nội dung của các bạn ấy bắt trend khá tốt và có tính sáng tạo nhưng điểm này mình cũng thấy ở hầu hết các brand khác. Sáng tạo và bắt trend có lẽ là thứ bắt buộc của các content creator rồi. Phần lớn vì đây là 1 sản phẩm nhạy cảm nên bất cứ nội dung gì liên quan đến nó cũng khiến các bạn nán lại 1 chút tò mò để đọc thôi nên các nội dung của nó cũng dễ viral hơn.

Mình đọc review thì chất lượng của Durex chưa chắc đã tốt nhưng công nhận content đỉnh thật, cái tạo nên thương hiệu lại là content :)) quan trọng là họ biết cách nắm bắt trend và lồng ghép rất tinh tế mà k phản cảm.