Bạn nghĩ như thế nào về chiến tranh thế giới thứ 3?

  1. Lịch sử

Albert Einstein :"Tôi không biết chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ sử dụng vũ khí nào nhưng tôi biết rằng chiến tranh thế giới thứ 4 sẽ sử dụng gậy gộc và đá".

Từ khóa: 

lịch sử

Câu hỏi được gộp với Bạn sẽ như thế nào khi chiến tranh thế giới thứ 3 diễn ra?

Có những thứ mình không thể cần-trô được. Nên việc của mình là vui vẻ sống đời của mình thôi. 
Trả lời
Có những thứ mình không thể cần-trô được. Nên việc của mình là vui vẻ sống đời của mình thôi. 
Thôi thì mình cứ 'enjoy' cái ' moment' hiện tại đi vì chiến tranh chắc chắn sẽ bùng nổ giống như lịch sử đã từng. Dù có làm quan to bố lớn cũng có xử lý được việc này đâu mà phải nghĩ. Sống được ngày nào hay ngày đó, sống hết mình ngày đó...zậy thui

Kèn đã thổi và pháo đã nổ. Vẫn ở tận châu Âu còn lâu mới tới châu Á? Kịch bản tiếp theo là gì? Ông Donan Triump đã nói trước thế giới rồi, Thái Bình Dương sẽ dậy sóng. Mỹ sẽ phải bàng hoàng về sự vùng lên của các thế lực khác. Mái nhà của bạn có được bảo vệ thoát khỏi tai vạ sắp sảy đến? Ôi Ukraina và tiếp theo còn những nước nào nữa?

Vui mà, vì cuộc sống lo sợ có thể sắp kết thúc

Ngủ.

Nếu giữ nguyên như hiện nay ko có biến động gì quá lớn thì khả năng xảy ra WW3 rất thấp chứ đừng nói WW4, hay ít nhất nó ko phải là chiến tranh giữa con người với con người. Như ở hiện tại các quốc gia lớn chỉ đánh quy ước với nhau trên các chiến trường là các nước thứ 3, tích cực xây dựng các vùng đệm quân sự, tránh leo thang xung đột trực tiếp với nhau.

Cho đến khi nào chưa có đột phá lớn về khoa học kỹ thuật, chưa có nước nào tìm ra được cách đánh chặn ICBM hiệu quả/ áp chế hoàn toàn không quân đối phương thì khả năng các ông lớn lao vào ăn thua đủ với nhau là rất thấp, trừ khi 1 ông lớn nào đó bầu lên nguyên 1 bộ sậu toàn các thành phần điên cuồng đủ để bấm nút. Nấm mọc lên trên toàn thế giới và loài người tuyệt chủng.

Tôi nghĩ là thế chiến thứ 3 đã xảy ra rồi, từ khi Trump lên nắm quyền (chiến tranh Kinh tế-Thương mại). Ông ta không thích bọn phường chèo EU, ban đầu ông làm thân với Nga, ông nuôi tham vọng mua chuộc, tách rời sự gắn kết của Triều Tiên với China, Nga với China nhưng chưa thành thì đã bị thất cử. Nếu đạt được cái đích này thì Trump sẽ xẻ thịt China, hạ bệ Nga, chắc chắn là như vậy.
Tui mà được quyết định thì bây h tôi không ở đây.

Albert Einstein khi nói câu này với ẩn ý là Chiến tranh Thế giới III sẽ là Bom A nguyên tử. Nó đưa trái đất về thời kỳ đồ đá...

Nên đến CTTG lần 4, địa cầu chỉ còn lại đất đá, gậy gộc để đánh nhau. Suy đoán là vậy!

Không, gần như không thể xảy ra trong một thế giới đang hội nhập kinh tế cao như hiện tại khi các mối liên hệ giữa các quốc gia ngày càng chặt chẽ, nếu có chiến tranh thì sẽ tập trung vào các nước nhỏ làm địa bàn chiến tranh và đặt ra các quy luật chiến tranh giống thể thao và không ai muốn tất cả bị hủy diệt cả.