Bạn thích ăn mì tôm hãng nào nhất?

  1. Phong cách sống

Mình trước nè, mình thích Hảo Hảo của ACECOOK nhé, trung thành từ nhỏ luôn. Bây giờ mỳ tôm hay phở hì cũng chọn hãng này. Bạn thì sao? Bạn thích mì tôm hãng nào và vì sao?

Từ khóa: 

phong cách sống

Cứ là mỳ tôm thì mình đều thích. Mình cực thì mê ăn mì ăn liền

Trả lời

Cứ là mỳ tôm thì mình đều thích. Mình cực thì mê ăn mì ăn liền

Hồi dịch Covid tui ở 3T trong công xưởng sản xuất thì hết Omachi sẽ đến Hảo Hảo 🤣 ở tập thể vui như sinh viên. Cơ mà niềm vui chỉ kéo dài được 1 tháng. Mỗi lần nhà nước thông báo gia hạn giãn cách là các bạn công nhân lại bỏ tui.. sống chết đòi về nhà để gặp ba mẹ 😅 sợ không chích được vaccine rồi không có ngày trở về 😔 Tới tháng 10 thì dịch bắt đầu len lỏi vào xưởng, mỗi ngày 2-3 ca, tôi lại cũng phải đi lo mì tôm chỗ cách ly cho các bạn bị cách ly (vì tôi sớm đã "quất" 2 mũi rồi và đã từng bị nhiễm Covid nên toàn phải đi lo mấy vụ này). Nghĩ lại, đúng là những trải nghiệm khó quên của cuộc đời.

kokomi =))))))

À à, chào bạn cùng sở thích. Hảo hảo tôm chua cay, dù khuya mà ăn vào là sáng ngày cái bụng khó chịu, nhưng ăn nó ngon :))))

Tôn trọng sở thích của bạn, nhưng nếu được, thử tìm 1 món thực phẩm khác thay thế khẩu vị mì tôm. Đọc thêm các bài viết tác hại của mì tôm trên Google.
Mình cần xử lý nhanh bữa ăn thì dùng bịch cháo Yến. hoặc nấu mì spaghetti. Đáp ứng: rẻ, nhanh, ngon, đủ tinh bột... và ăn chay là ổn áp nhất.

Mình ít ăn mì lắm, gần như không ăn luôn ấy nhưng nói về hãng mình thích và có thể ăn đó là Kokomi, vì thời kỳ đầu mới ra, mì này dai và muối chua cay mặn ngọt đúng ý mình, nay có ăn lại thì đã không còn dai ngon như trước rồi. Mì Hảo hảo thì mặn quá, mì Hàn Quốc lại ngán, mì Omachi thì càng không vì mình không ăn khoai tây,... Điều quan trọng nhất khi ăn mì của mình là sợi phải dai, sốt hoặc muối phải đúng vị, không được mặn quá mà chưa thấy mì nào thế luôn

Không ăn mì tôm, còn nếu nói về hãng mà nhà mình hay ăn chắc cũng là Hảo hảo

mình là đứa không ăn được mì tôm=))))))) bởi vì mình hơi yếu nên mỗi lần ăn mì là không tự tiêu hóa được :v nhm mình thích mùi của mì tôm chua cay hảo hảo=)))) 

Thích ăn mì Omachi. Nhiều người bảo dễ ngấy nhưng mình lại thích ăn mì loại này, kiểu nó đậm nước thịt á. Với Omachi cũng có loại mì trộn khá ngon nên mình cũng khá thích. Nhưng nếu ăn đi ăn lại một kiểu mì thì dễ ngấy lắm, nên ăn xen kẽ các mì nhé các sinh viên cuối tháng =))

Mình thích ăn mì Kokomi, một thời nghiện luôn mà, sáng nào dậy sớm là chạy ra quán tạp hoá bên nhà để mua. Kiểu sợi mì dai dai, nước chua chua cay cay ăn thích lắm. Nhưng mà =)) Ăn nhiều quá nên ngán mất tiêu rồi.