Bí quyết số 1 để khách hàng nhớ tới thương hiệu của bạn đầu tiên

  1. Kinh doanh

  2. Marketing

"Không doanh nghiệp nào có thể thành công đến nay bằng cách cố gắng trở thành người cung cấp tất cả mọi thứ, cho tất cả mọi người”. Đây chính là điều được nêu Trong cuốn sách ‘Kỷ luật của các nhà dẫn dắt thị trường‘ của M. Treacy và F. Wiersema. Thay vào đó, doanh nghiệp phải tìm ra giá trị duy nhất, độc đáo mà chỉ doanh nghiệp bạn có thể mang lại, cho một thị trường đã chọn.
https://cdn.noron.vn/2022/10/22/981104674521626-1666424834.png
DN thường lựa chọn 1 trong 3 yếu tố:
1/Vận hành tối ưu (operational excellence)
2/Sự thấu hiểu khách hàng” (customer intimacy)
3/Sản phẩm dẫn đầu (product leadership)
Đó chính là The Value Disciplines – Các qui tắc giá trị của Treacy và Wiersema là một mô hình các qui tắc giá trị giúp trả lời những câu hỏi về nhu cầu của khách hàng và giá trị thực của những gì mà tổ chức cung cấp.Điều này khá phù hợp với Chiến lược chung của Michael Porter, mô tả cách các công ty đạt được lợi thế cạnh tranh bằng cách hoặc là (1) tập trung vào chi phí thấp (dẫn đầu về chi phí), hoặc (2) tập trung vào sự khác biệt hóa hoặc còn gọi là thị trường ngách. Nếu một công ty cố gắng theo đuổi tất cả các chiến lược này, nó có khả năng "mắc kẹt ở giữa", cung cấp các sản phẩm trung bình với mức giá trung bình.
Từ khóa: 

kinh doanh

,

marketing

Đáp ứng hơn điều khách hàng muốn khi chọn thương hiệu bạn, dù ngành nào. 1 lần sẽ nhớ mãi.

Trả lời

Đáp ứng hơn điều khách hàng muốn khi chọn thương hiệu bạn, dù ngành nào. 1 lần sẽ nhớ mãi.

USP luôn là thứ khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn nhất.