Book Hunter tặng ebook tới các độc giả, cùng nhau tĩnh tại đợi dịch qua nhé!

  1. Sách

Các bạn thân mến,

Chính thức từ 00:00 ngày 13/8 năm 2021, Book Hunter chúng mình quyết định gửi tặng tất cả các bạn yêu tri thức những bản ebook các cuốn sách do Book Hunter đã xuất bản trong thời gian vừa qua.

Dù rằng, nhiều bạn sẵn lòng mua sách giấy và quen đọc sách giấy hơn, nhưng trong đợt dịch này, chúng mình khuyến khích các bạn đọc ebook, bởi vì quá trình shipping khó khăn và khó tránh những nguy cơ lây nhiễm qua tiếp xúc. Rất mong các bạn thông cảm và nhận tấm lòng của Book Hunter.

Link chọn sách: https://thebookhunter.org/?portfolio=book-hunter-tang-ebook-toi-cac-doc-gia-cung-nhau-tinh-tai-doi-dich-qua&fbclid=IwAR1tv-5wZMGf128FVKg63lWOLCuQ2pF7cwIER6v6Zo7GjGHSDgqZPqFtyYM

https://diemsach.info/wp-content/uploads/2021/08/UNTOLD-2.png

Do các thao tác được thực hiện thủ công, nên các bạn vui lòng chờ đợi trong vòng 72 tiếng để chúng mình có thể bố trí thời gian gửi ebook cho bạn.

Cũng giống như nhiều đơn vị làm sách khác, Book Hunter chúng mình cũng cần thu hồi vốn đầu tư đã bỏ ra ban đầu từ hoạt động bán sách. Do đó, chúng mình mong rằng các bạn sẽ không sử dụng các bản ebook của chúng mình vào các mục đích thương mại hay in lậu.

Chương trình tặng sách sẽ hết ngay sau khi giãn cách kết thúc và mọi hoạt động quay lại bình thường.

Một lần nữa xin cảm ơn các bạn!

Nguồn tin:Book Hunter

Từ khóa: 

book hunter

,

tặng ebook

,

tĩnh tại đợi dịch qua

,

thư viện tự lập

,

sách

Cám ơn Book Hunter rất nhiều. Món quà ấm lòng mùa dịch 😌
Trả lời
Cám ơn Book Hunter rất nhiều. Món quà ấm lòng mùa dịch 😌