Cách làm Marketing truyền miệng để mở cửa hàng bánh tráng trộn?

  1. Marketing

Mình thấy một trong những "đặc sản" của Sài Gòn là những món ăn mà muốn mua phải xếp hàng dài như bánh tráng trộn chú Viên, bánh mì Huỳnh Hoa... Mình đã thử ăn và thấy hương vị rất bình thường, phục vụ lại kém, có phải họ thành công là nhờ marketing truyền miệng tốt không? Ưu điểm của marketing truyền miệng là gì?

Mình đang muốn tạo một cửa hàng bán bánh tráng trộn ( tất nhiên là có công thức, điểm nhấn riêng ) thì làm cách nào để áp dụng marketing truyền miệng vào được, mọi người tư vấn giúp mình với.

Từ khóa: 

xây dựng thương hiệu

,

marketing truyền miệng

,

marrketing

,

marketing plan

,

học marketing

,

marketing

Nếu quy mô chưa lớn thì bạn có thể chụp ảnh rồi đăng lên sau đó review về món ăn của bạn thông qua các hội nhóm review đồ ăn ở Sài Gòn, tất nhiên k thể sử dụng nick chính. Khi có tin đồn thì mn sẽ tò mò, đặc biệt là nhấn mạnh vào điểm khác biệt trong sp của bạn sẽ khiến bài đăng thu hút hơn. Nhưng cần khéo léo vì bạn đang là người đi review về chính đồ ăn của bạn :))

Trước đó bạn cũng nên cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp của bạn ăn để khẳng định chất lượng. Nếu mà thật sự ngon thì họ có thể truyền miệng đến những người khác.

Trả lời

Nếu quy mô chưa lớn thì bạn có thể chụp ảnh rồi đăng lên sau đó review về món ăn của bạn thông qua các hội nhóm review đồ ăn ở Sài Gòn, tất nhiên k thể sử dụng nick chính. Khi có tin đồn thì mn sẽ tò mò, đặc biệt là nhấn mạnh vào điểm khác biệt trong sp của bạn sẽ khiến bài đăng thu hút hơn. Nhưng cần khéo léo vì bạn đang là người đi review về chính đồ ăn của bạn :))

Trước đó bạn cũng nên cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp của bạn ăn để khẳng định chất lượng. Nếu mà thật sự ngon thì họ có thể truyền miệng đến những người khác.