Cập nhập xu hướng mới cho mùa hè: Váy liền cài khuy trước.?

  1. Thời trang

Chỉ từ một thiết kế đơn giản siêu tôn dáng của Zara mà xu hướng váy liền cài khuy trước đã và đang trở thành một item hot hit của mùa hè năm nay.

Chiếc váy "best seller" mùa hè năm nay của Zara với giá bán 1.599.000 VNĐ.

Chắc hẳn các nàng đều đã biết đến sức hút của thiết kế váy liền trắng với hàng khuy trước lạ mắt của Zara của mùa hè năm nay. Một thiết kế vải đũi mát lành, gam màu trắng trơn đơn giản, phom dáng thoải mái rộng rãi cùng phần cổ V sâu gợi cảm, tất cả những ưu điểm này đã giúp mẫu váy trở thành hot item của hè này khiến các nàng thi nhau sắm sửa.

Chính vì sức hút không thể cưỡng lại của chiếc váy đơn giản mà vẫn đẹp hút hồn này, khá nhiều thương hiệu thời trang gắn mác "Made in Vietnam" tung ra sản phẩm từa tựa như thiết kế của Zara, với những biến tấu mới lạ về cả kiểu dáng lẫn sắc màu. Vậy nên nếu các nàng không đủ điều kiện sắm cho mình một chiếc váy từ thương hiệu thời trang bình dân Zara, các nàng vẫn có thể tham khảo qua một số địa chỉ sau.

1. HNOSS

Một trong những thương hiệu cập nhập nhanh chóng xu hướng váy liền khuy trước không thể không kể đến HNOSS với các thiết kế 2 dây đầy gợi cảm.

Giá cả: 450k/ Một em đầm xinh xắn.

Địa chỉ: Tham khảo: hnossfashion.com/pages/danh-sach-cua-hang

2. LIBÉ Workshop

Không nằm ngoài xu hướng, Libé nhanh chóng cập nhập thiết kế hot hiit này vào bộ sưu tập của mình. Với những thiết kế được biến tấu linh hoạt, phù hợp với vóc dáng, Libé là một điểm đến sáng giá cho các nàng đang tìm mua chiếc váy xinh đẹp này.

Giá thành: 495K-600K

Địa chỉ: -Lầu 1, 52 Nguyễn Trãi, Q,.1, HCM

-Lầu 1, 26 Lý Tự Trọng, Q.1, HCM

-29 Thái Phiên, Hà Nội

  • 3. Tủ nhà Mây

Giá thành: 750K-1000K

Địa chỉ: Hà Nội:

-41B Phan Đình Phùng

- 109, A6 Trần Huy Liệu

-75 Triệu Việt Vương

-22B Hạ Hồi

TP. Hồ Chí Minh:

-38 Đặng Thị Nhu, Q.1

- 175 Nguyễn Văn Thủ, p.Đa Kao, Q.1

  • 4. Everluxe

Với thiết kế giống chiếc váy best seller của Zara đến 90%, Everluxe là một trong những sự lựa chọn cho các nàng. Ngoài ra Everluxe còn đem đến cho các nàng chiếc váy liền khuy trước trên nền vải họa tiết hoa lá đúng chuẩn của mùa hè.

Giá thành: 450K-690K

Địa chỉ: 56 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3

  • 5. TinFour Clothing

Vẫn là chiếc váy liền khuy trước nhưng qua bàn tay TinFour đã được kết hợp với các trend hot nhất hè này. Từ Wrap Dress cho tới váy xẻ tà sexy, tất cả đã tạo nên những chiếc váy rất trend và cũng vô cùng duyên dáng cho các nàng.

Giá thành: 450K-600K

Địa chỉ: 134 Nguyễn Trãi, Q.1


Từ khóa: 

trend

,

xu hướng mới

,

váy liền cài khuy trước

,

thời trang

,

thời trang

Bạn có thể chia sẻ thêm cho mình những brand thời trang nội địa đượcn không?

Trả lời

Bạn có thể chia sẻ thêm cho mình những brand thời trang nội địa đượcn không?

Em cũng vừa tậu cho mình cái đầm kiểu này ở Dottie, nhìn rất ư là xinh luôn