Cắt mí và nhấn mí khác nhau như thế nào?

  1. Làm đẹp

Đôi mắt hai mí được cho là chuẩn mực của sắc đẹp từ xưa tới nay theo quan điểm của đại đa số các chị em phụ nữ. Những trường hợp tiến hành cắt mí/nhấn mí thường là các chị em không phân biệt tuổi tác, chẳng hạn như chị em dưới 30 tuổi có mắt một mí hoặc mắt hai mí nhưng không đồng đều. Hay những phụ nữ trên 30 tuổi có biểu hiện xụp mí từ hiện tượng lão hóa. Dịch vụ cắt mí/nhấn mí cũng thường đi kèm với dịch vụ bóc mỡ bọng mắt.

IMG_1502


Bấm mí và cắt mí đều tạo cho chị em nếp mắt hai mí to tròn và đẹp tự nhiên nhưng đối tượng sử dụng dịch vụ rất khác nhau. Bấm mí thường áp dụng cho đối tượng khách hàng dưới 30 tuổi. Ở tuổi 30 trở đi, mắt sẽ xuất hiện da chùng, da thừa, bọng mắt to, mí mắt xụp xuống. Khi đó phương pháp cắt mí sẽ tỏ ra hiệu quả để loại bỏ phần da thừa, giúp lấy lại đôi mắt trẻ trung.

Kỹ thuật cắt mí/nhấn mí là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, ra đời tại Hàn Quốc và được đánh giá khá an toàn. Khi thực hiện, bác sỹ sẽ khéo léo nâng cơ mí mắt trên để tạo nếp gấp thứ hai khá rõ ràng. Bác sỹ có tay nghề thường không hề để lộ ra sẹo. Quy trình cắt mí được thực hiện trong khoảng thời gian từ 30 - 45 phút, sau đó khách hàng có thể quay về sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ ngơi tại viện.

Hiện nay, để tiến hành cắt mí/nhấn mí, chị em có thể tìm tới các bệnh viện công có khoa phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tìm tới thẩm mỹ viện tư uy tín. Có thể kể tới như Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, Bệnh viện thẩm mỹ Keangnam/ Đông Á, hoặc Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê - nơi nổi tiếng với dịch vụ cắt mí, chuyên cắt lại mí, sửa mí lỗi khi thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ khác. Chi phí cho dịch vụ cắt mí/nhấn mí sẽ dao động từ khoảng 7 - 20 triệu, tùy thuộc vào bệnh viện thực hiện, tay nghề bác sỹ và thời điểm có khuyến mại hay không. Các chị em cũng nên tìm hiểu trước và đặt lịch trước với bác sỹ có uy tín để yên tâm thực hiện.

Chúc chị em có đôi mắt xinh như chim bồ câu!

Từ khóa: 

cắt mí

,

nhấn mí

,

bóc bọng mắt

,

sửa mí

,

làm đẹp

Mắt mình bị thâm do thức đêm nhiều có cách nào để làm nó sáng lại được không? Mình có anh bạn rất giầu, nhưng hai mắt thâm đến mức nhìn như gấu trúc. Có giải pháp nào để trở lại đẹp zai như xưa hay không? Mong chuyên gia giải đáp.
Trả lời
Mắt mình bị thâm do thức đêm nhiều có cách nào để làm nó sáng lại được không? Mình có anh bạn rất giầu, nhưng hai mắt thâm đến mức nhìn như gấu trúc. Có giải pháp nào để trở lại đẹp zai như xưa hay không? Mong chuyên gia giải đáp.