[Chia sẻ] 07 Kênh Youtube tôi thường xem

  1. Phong cách sống

  2. Giáo dục

  3. Tip & Trick

1. Cấy Nền Radio

Tôi thích lắng nghe chia sẻ từ thầy Phan Văn Trường. Với Cấy Nền Radio, tôi có cơ hội được tiếp cận những lời giảng của thầy. Cách thầy giảng thường gần gũi, dễ hiểu và liên quan mật thiết đến các khúc mắc có thực của mỗi chúng ta trên đường đời- đúng là càng vĩ đại thì càng giản dị.

Nội dung của Cấy Nền Radio khá phong phú, lứa tuổi nào biết lắng nghe cũng có thể thu lượm về những bài học bổ ích.

2. Web5ngay

Tôi xem kênh này để học hỏi các kỹ năng. Các video hướng dẫn trên Web5ngay gắn liền với kỹ năng và các lĩnh vực người trẻ quan tâm.

Với nội dung trên trang, tôi nghĩ người xem dưới 35 tuổi xem sẽ thấy thích.

3. Tranh đá quý Tân Phú Khánh (mục Nhân sinh cảm ngộ)

Tôi xem trang này không phải vì tôi thích tìm hiểu về tranh đá quý, mà vì tôi khá thích mục “Nhân sinh cảm ngộ” trên đây. Mục này tổng hợp các bài chia sẻ trí tuệ cổ nhân Phương Đông thông qua các nhân vật như Khổng Tử, Lão Tử, Quỷ Cốc Tử v.v… Kênh có lẽ phù hợp với ai thích nghiền ngẫm, chiêm nghiệm các quy luật về cuộc đời, ứng nhân xử thế.

Ngoài ra, trên 35 tuổi xem sẽ học hỏi được nhiều hơn và có hứng thú nghe hơn.

4. Hieu Nguyen (Hieu.TV)

Kênh của anh Hiếu thường chia sẻ về tài chính và phong cách sống. Về tài chính, tôi đang ở giai đoạn nghe, học hỏi và bước đầu vận dụng những bước căn bản. Còn về phong cách sống, tôi cảm thấy mình có nhiều điểm chung với anh trong quan niệm về cuộc sống, như: đều quan tâm đến triết lí sống tối giản, thích tự do, coi trọng việc tìm ra ý nghĩa cuộc sống.

Có lẽ những bạn trẻ từ 18 tuổi trở lên là có thể nghe và học được những bài học bổ ích trên kênh của anh.

5. Nguyễn Hữu Trí

Tôi biết đến anh Hữu Trí qua clip “Hội chứng nghiện mạng xã hội – Chúng ta có phải là con bò?”. Sau khi xem xong, tôi quyết định sẽ theo dõi trang của anh trên Facebook. Anh Trí chia sẻ khá nhiều mảng đề tài về xã hội, nghề nghiệp, trào lưu, học tập, tình yêu với phong cách trẻ trung, sáng tạo, hài hước.

Bạn trẻ nào không thích phong cách tiếp cận tri thức quá nghiêm túc, đơn điệu thì kênh này khá phù hợp. Cá nhân tôi nghĩ người xem từ 16 tuổi trở lên có thể theo dõi các video từ anh.

6. TEDx Talks

TEDx Talks là kênh “một công đôi việc” với khá nhiều người, tôi nghĩ vậy. Bởi ngoài việc tiếp thu tri thức, chúng ta còn có cơ hội rèn luyện Tiếng Anh nữa. Các chủ đề, diễn giả tên TED thì thường xuyên được đổi mới nên rất thú vị.

Bạn trẻ từ 10 tuổi trở lên là có thể xem để trải nghiệm.

7. Noron

Cuối cùng là Noron- dĩ nhiên là tôi xem thường xuyên một phần là vì công việc. Nhưng tôi tin đây sẽ là một kênh thông tin hữu ích đối với các bạn trẻ trong độ tuổi từ 22 cho đến dưới 30 tuổi.

Hơn nữa, nếu có thắc mắc, người xem còn có thể kết nối để tham gia đặt câu hỏi tại web Noron.vn để lắng nghe những chuyên gia và những thành viên giàu vốn sống hơn chia sẻ.

Đó là những kênh Youtube tôi thường xem. Tri thức trên không gian mạng vốn rất mênh mông, nên tôi tự chắt lọc lại bảy kênh như vậy để phát triển bản thân. Nếu bạn biết có những kênh khác bổ ích thì hãy chia sẻ thêm với tôi nhé?

Từ khóa: 

youtube

,

cấy nền radio

,

web5ngay

,

tedx talks

,

noron

,

phong cách sống

,

giáo dục

,

tip & trick

Kênh anh Hieu Nguyen rất chất lượng
Trả lời
Kênh anh Hieu Nguyen rất chất lượng
Noron có kênh youtube rồi ak

Anh nên theo dõi Youtube của em nữa 🤣