Chức năng của văn phòng là gì?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Tham mưu, tổng hợp: + Văn phòng vừa là nơi thực hiện công tác tham mưu, vừa là nơi thu thập, tiếp nhận, tổng hợp ý kiến từ các bộ phận khác cung cấp cho nhà quản lý. + Tham mưu là hoạt động hỗ trợ nhằm giúp tìm kiếm những quyết định tối ưu cho quá trình quản lý để đạt kết quảcao nhất. + Tổng hợp các thông tin bên trong và bên ngoài sau đó phân tích, quản lý, sử dụng các thông tin đó theo những nguyên tắc, trình tự nhất định. Văn phòng là đầu mối tiếp nhận các phương án tham mưu từ các bộ phận chuyên môn,nghiệp vụ tập hợp thành hệ thống thống nhất trình hoặc đềxuất với lãnh đạo những phương án hành động tổng hợp. Gíúp việc điều hành: Thông qua các công việc cụ thể như + Xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác quý, tháng, tuần, ngày... + Thực hiện các hoạt động lễ tân; + Tổ chức các hội nghị; + Tổ chức chuyến đi công tác; + Tư vấn cho lãnh đạo về công tác soạn thảo văn bản... Hậu cần + VP tổ chức việc quản lý, sử dụng kinh phí của cơ quan. + VP cung cấp, bố trí, quản lý các phương tiện thiết bị dụng cụ, vật chất để bảo đảm sử dụng có hiệu quả. Đại diện + VP là trung tâm, đầu mối giao tiếp của cơ quan, tổ chức
Trả lời
Tham mưu, tổng hợp: + Văn phòng vừa là nơi thực hiện công tác tham mưu, vừa là nơi thu thập, tiếp nhận, tổng hợp ý kiến từ các bộ phận khác cung cấp cho nhà quản lý. + Tham mưu là hoạt động hỗ trợ nhằm giúp tìm kiếm những quyết định tối ưu cho quá trình quản lý để đạt kết quảcao nhất. + Tổng hợp các thông tin bên trong và bên ngoài sau đó phân tích, quản lý, sử dụng các thông tin đó theo những nguyên tắc, trình tự nhất định. Văn phòng là đầu mối tiếp nhận các phương án tham mưu từ các bộ phận chuyên môn,nghiệp vụ tập hợp thành hệ thống thống nhất trình hoặc đềxuất với lãnh đạo những phương án hành động tổng hợp. Gíúp việc điều hành: Thông qua các công việc cụ thể như + Xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác quý, tháng, tuần, ngày... + Thực hiện các hoạt động lễ tân; + Tổ chức các hội nghị; + Tổ chức chuyến đi công tác; + Tư vấn cho lãnh đạo về công tác soạn thảo văn bản... Hậu cần + VP tổ chức việc quản lý, sử dụng kinh phí của cơ quan. + VP cung cấp, bố trí, quản lý các phương tiện thiết bị dụng cụ, vật chất để bảo đảm sử dụng có hiệu quả. Đại diện + VP là trung tâm, đầu mối giao tiếp của cơ quan, tổ chức