Chuyện cái quần của thầy giáo với phụ huynh, tại sao FB cá nhân của chị đó lại bị cộng đồng mạng ném đá dữ vậy?

  1. Tâm lý học

Có phải thoá mạ người khác sẽ làm người ta giải toả áp bức riêng trong người nên được nước làm tới không? 
Từ khóa: 

tâm lý học

Vụ gì vậy? Bạn có thể cho xin 500 đồng tiền link được không =)))

Trả lời

Vụ gì vậy? Bạn có thể cho xin 500 đồng tiền link được không =)))

Ah tại ngôn từ của chị này ko được tốt cho lắm, thái độ khinh người quá đáng. Xong rồi về nhà lại tiếp tục post lên FB để tìm ủng hộ.

Cư dân mạng của chúng ta thì rất hung dữ, chỉ cần có 1 thành phần tiên phong lao lên đầu là sẽ có rất rất nhiều người sẵn sàng lao vào đào cả 3 đời tổ tông, họ hàng nội ngoại của người ta lên ném đá. Có cơ hội chửi người miễn phí ko chịu trách nhiệm gì thì sao lại ko làm, cũng giống như câu chuyện cả làng xúm vào đập chết trộm chó thôi. 

Nói chung cá nhân mình không thể ủng hộ chị này được, bố mẹ với cách hành xử như thế này thì không thể dạy con và tạo điều kiện để nhà trường giáo dục con chị ấy tốt đươc.

Chị ấy cãi tay đôi với giáo viên của con & còn quay lại, áp bức giáo viên và tìm kiếm sự ủng hộ --> "Tiên học lễ, hậu học văn" ; chị ấy đang làm gương cho con của mình không có thái độ tôn trọng thầy cô, vô lễ nghĩa, không chấp nhận được.

Thứ 2 nói về tại sao cộng đồng mạng lại đứng về người thầy, vì một là chị kia vô lễ, thứ 2 là Thầy giáo đang ở thế yếu. Cộng đồng mạng có xu hướng sẽ đứng lên bênh vực và bảo vệ người ở thế yếu hơn -> "anh hùng bàn phím" , "vì nghĩa" là vì như thế.