Có ai quen người yêu 3 năm mà không quan hệ không?

  1. Tình yêu

Mình sn 1992, hiện đang quen bạn gái là sinh viên sn 2001, 2 đứa mình quen nhau cũng được 3 năm rồi, gặp em từ hồi năm 2 Đại học, mình cũng đã đến nhà em ấy chơi cơm nước và ngủ lại qua đêm nhiều lần, gia đình 3me em ấy cũng xem mình như con rể. Tối 2 đứa vẫn nằm ngủ chung phòng, chỉ có điều là trong 3 năm trời quen nhau, em ấy không bao giờ đi quá giới hạn, chỉ có ôm hôn này nọ, chứ không quan hệ nam nữ... Đi hỏi bạn bè đồng nghiệp ai cũng nói quen bạn gái mà không có chuyện đó thì là tình đồng chí à. ?? 

Các bạn nữ có ai quen ny mà không có nhu cầu về tình dục không? Đợi đến lúc đám cưới mới có chuyện đấy sao? 

Từ khóa: 

tình yêu

Ui mình nghĩ vậy là bình thường hai bạn hợp nhau về tính cách là ổn còn chuyện khác thì khi đã quyết định yêu dài lâu thì 3 năm đâu có là gì.
Trả lời
Ui mình nghĩ vậy là bình thường hai bạn hợp nhau về tính cách là ổn còn chuyện khác thì khi đã quyết định yêu dài lâu thì 3 năm đâu có là gì.

Hơn 7 năm nhé. Cả 2 cùng đã tính chuyện cưới nhau và quyết định đợi. 

Khi mình com những dòng này, chắc bạn cũng đi quá giới hạn với bạn ấy rồi! Hehe! Nói thật với bạn, dựa vào những dữ liệu bạn ghi, mình đoán bạn cũng chả xây được tình cảm gì nhiều với cô gái này cả! Ngược lại, những hành vi của gia đình bạn gái càng làm bạn mau chán bạn gái ấy hơn! Tệ hơn nữa, sau này bạn sẽ chán nhưng không nỡ bỏ vì sợ mang tiếng với gia đình hai bên!