"Comic-Con 2018" - DCEU tung loạt thính đầu độc người hâm mộ.

  1. Phim ảnh

Sảnh H của San Diego Comic-Con 2018 tuần qua đã trở thành bữa đại tiệc cho những người hâm mộ trung thành của DCEU khi hãng phim lần lượt tung ra loạt trailer bom tấn sắp lên sóng màn ảnh trong thời gian tới. Cùng điểm ra những quả bom bùng nổ khắp các diễn đàn người hâm mộ DCEU dưới đây.

1. Shazam!

Trailer đầu tiên của bộ phim về chàng siêu anh hùng thiếu nhi đội lốt người lớn Shazam! do đạo diễn David F. Sandberg cầm trịch cũng được ra mắt tại sảnh H.

Bộ phim có nhân vật chính là cậu bé Billy Batson. Nhờ câu thần chú “SHAZAM!” được một phù thủy ban tặng, Batson có thể hóa thân thành siêu anh hùng Shazam hùng mạnh, sở hữu sức mạnh phi thường, tốc độ vượt trội, và khả năng bay lượn siêu đẳng.

Trái ngược với những bộ được cho là tối tăm, nghiêm túc như Man of Steel hay Batman v Superman: Dawn of Justice của Zack Snyder, Shazam! mang bầu không khí hài hước xuyên suốt phim. Dĩ nhiên công chúng vẫn được chứng kiến những pha hành động đậm chất siêu anh hùng, nhưng đây chính là một bước đổi mới rất lớn trong phong cách phim của DCEU.

Shazam! là nước cờ cực kỳ mạo hiểm của DC khi chọn ngày khởi chiếu sau Captain Marvel (8/3/2019) chưa đầy một tháng, và trước Avengers 4 (26/4/2019) của đối thủ Marvel Studios cũng chưa đầy một tháng.

2. Aquaman: Đế Vương Atlantis

Khi đối thủ Marvel còn đang chìm trong vụ bê bối mới nhất và không xuất hiện tại Comic-Con năm nay, DC Comics đã quyết định đốt cháy sảnh H với việc liên tiếp tung ra những siêu phẩm của mình. Trong đó có bộ phim siêu anh hùng được mong đợi nhất nửa cuối năm nay: Aquaman.

Không làm người xem thất vọng, trailer đã chiếm lấy tình cảm của người hâm mộ từ phong cách phim, màu sắc cũng như nội dung. Thành phố Atlantis thật sự lung linh và huyền ảo với một tông màu xanh đầy tươi mát, ấn tượng không khác gì quê nhà Themyscira của Wonder Woman. Trailer giới thiệu Aquaman khi ngài còn là một cậu bé, tình cờ biết nói chuyện với cá mập và những sinh vật khác trong thủy cung cho đến hành trình trở thành Vua của Bảy Biển. Tất cả những tình tiết hấp dẫn và kĩ xảo mãn nhãn của trong trailer của phim được truyền tải thông qua tay nghề của “ông hoàng phim kinh dị” - James Wan.

Aquaman là một bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của DCEU với sứ mệnh lấy lại niềm tin và cảm tình của người hâm mộ sau những sứt mẻ mà Justice League đã gây ra từ cuối năm 2017.

3. Wonder Woman 1984

Cũng tại Comic-Con 2018, nữ đạo diễn Patty Jenkins đã chiêu đãi người hâm mộ một trích đoạn ngắn từ Wonder Woman 1984, dẫu bộ phim còn đang trong giai đoạn triển khai. Đáng buồn thay đoạn clip chỉ được chiếu ưu tiên cho khán giả ở Comic-Con chứ không được phát hành trên mạng. Có lẽ vì thời điểm ra mắt vẫn còn lâu nên DC Comics vẫn chưa muốn hé lộ quá nhiều thông tin đến người hâm mộ.

4. Titans

Series phim truyền hình mới sắp phát sóng cuả nhà DC đã tung trailer đầu tay ở San Diego Comic-Con năm nay. Titans hứa hẹn sẽ mang màu sắc tăm tối cùng vô số trường đoạn đánh đấm máu me gắn mác 16+.

Theo dõi trailer, người xem sẽ thấy được một Robin khát khao bạo lực khi xuống tay với tội phạm rất dứt khoát. Chúng ta cũng thấy được sức mạnh thiêu đốt của Starfire, khả năng hóa thú của Beast Boy và sức mạnh nhìn thấu nội tâm của Raven.

Điều khiến đoạn trailer này thu hút người hâm mộ chính là câu nói gây sốc "F*** Batman!" (Batman cái ****!) của Robin. Trái ngược với phương châm bắt sống tống giam Batman, Robin thẳng tay tiêu diệt những tên tội phạm nào dám cả gan chống trả theo cách tàn bạo nhất. Rõ ràng chàng ta không hề hài lòng trước tâm niệm công lý tuyệt đối mà thầy mình luôn đeo đuổi bấy lâu nay.

Titans vẫn chưa được lên lịch chiếu nhưng sẽ độc quyền phát sóng trên nền tảng xem phim trực tuyến DC Universe vào mùa thu năm nay với 10 tập phim cho mùa đầu tiên.

Ngoài những quả bom đang bùng nổ trên, Comic-Con 2018 còn đánh dấu sự trở lại của siêu hùng thuộc Vũ trũ Điện Ảnh DC thông qua các seri " Arrow season 7", " The Flash season 5", " Supergirl season 4", ...

Vậy với loạt siêu phẩm của DCEU được hé lộ trong sự kiện Comic-Con tuần qua, bạn mong chờ bộ phim nào nhất?

Nguồn: Tổng Hợp.

Từ khóa: 

dc comics

,

sdcc2018

,

aquaman

,

shazam

,

wonder woman

,

dceu

,

phim ảnh

Series của DC thì hầu hết đều khá là hay (ít nhất là các season đầu), Titans nhìn trailer ko tệ, có điều Starfire nhìn ko được xinh lắm XD. Ko rõ là Deathstroke có xuất hiện ko, series teen titans ngày xưa mềnh vẫn thích thanh niên đấy nhất.

Còn mấy film kia thì ko chắc, film của chị đại chắc là ko fail rồi, chàng trai đại dương với sịp prime phiên bản lỗi thì chưa chắc. Cá nhân mềnh vẫn thích film nó phải buồn buồn, u tối một chút kiểu Dark knight hơn là hài hài.

Trả lời

Series của DC thì hầu hết đều khá là hay (ít nhất là các season đầu), Titans nhìn trailer ko tệ, có điều Starfire nhìn ko được xinh lắm XD. Ko rõ là Deathstroke có xuất hiện ko, series teen titans ngày xưa mềnh vẫn thích thanh niên đấy nhất.

Còn mấy film kia thì ko chắc, film của chị đại chắc là ko fail rồi, chàng trai đại dương với sịp prime phiên bản lỗi thì chưa chắc. Cá nhân mềnh vẫn thích film nó phải buồn buồn, u tối một chút kiểu Dark knight hơn là hài hài.