Con gái có đặc điểm như thế nào là thu hút bạn nhất?

  1. Phong cách sống

Từ khóa: 

thu hút

,

con gái

,

phong cách sống

Câu hỏi được gộp với Điều gì ở một cô gái thu hút bạn trong lần gặp đầu tiên?

6ec46b40725e11eab96d4d787b03a1d1

Đối với mình thì là ở cách nói chuyện. Mình thường ít khi ấn tượng với ai đó sâu sắc trong lần gặp đầu tiên, những nhận định nhanh chóng thường mang lại cho mình nhiều sai lầm, chờ đến lúc tiếp xúc trò chuyện mình mới thực sự đưa ra đánh giá. Một người con gái biết cách giao tiếp tốt chắc hẳn sẽ có rất nhiều điểm cuốn hút.

Trả lời
6ec46b40725e11eab96d4d787b03a1d1

Đối với mình thì là ở cách nói chuyện. Mình thường ít khi ấn tượng với ai đó sâu sắc trong lần gặp đầu tiên, những nhận định nhanh chóng thường mang lại cho mình nhiều sai lầm, chờ đến lúc tiếp xúc trò chuyện mình mới thực sự đưa ra đánh giá. Một người con gái biết cách giao tiếp tốt chắc hẳn sẽ có rất nhiều điểm cuốn hút.

Smart is sexy

Mình và vợ mình quen nhau từ cái nhìn đầu tiên.

Điều mà mình ấn tượng đầu tiên ở vợ mình là mái tóc và đôi mắt. Vợ mình tên Huyền, tóc đen dài đúng như cái tên, nhìn là muốn được sờ ngay nhưng nếu sờ sẽ bị chửi là vô duyên.:))) Thứ hai là đôi mắt, 1 đôi mắt biết nói với cặp mắt kính nhìn có vẻ thư sinh. Tiếp theo là đôi môi, mình để ý vợ mình hay xài son màu cam. Nhưng điều quan trọng nhất đối với mình là cách nói chuyện, vợ mình rất động viên mình, nói khẽ, cười duyên và rất biết cách dẫn dắt vấn đề. Theo mình đó chỉ là gu người mình thích, còn các bạn gái hãy cứ là chính mình ở 1 cách tốt nhất, trong lần đầu tiên hãy ăn mặc, chỉnh chu lịch sự, tôn trọng người đối diện và ăn nói lịch sự, nhã nhặn nhưng cũng thật ý tứ, tôn trọng riêng tư nha.

Sự tinh tế
Nam hay nữ cũng thế. Tinh tế thường không có sẵn trong máu đâu, do để ý quan sát cảm nhận của đối phương mà thành. 
M crush vài người thì đều vì sự tinh tế từ những điều rất nhỏ nhặt. Và từ chối nhiều người rất oker nhưng thiếu sự tinh tế ;))😑

Sự tinh tế.

Mình thấy những người này có khả năng làm người cùng giới hay người khác giới đều thích và ấn tượng. Chỉ cần đi cùng những người này bạn sẽ cảm thấy thoải mái và các hai người kết nối với nhau vô cùng tự nhiên không hề gượng gạo ngay cả khi đó là lần gặp đầu tiên.

Độ này lắm câu hỏi kiểu này nhé, hôm trước trên drama2vn cũng có 1 thanh niên hỏi câu tương tự. Với mình thì hẳn là:

Cao 1m6+, da trắng, mặt xinh, dáng chuẩn, tóc dài (ngang vai là được, dài hẳn xong để gankplank style thì càng perfect), cười đẹp. Tính cách thì dịu dàng, dễ thương, biết lắng nghe, chia sẻ, hoạt bát nói nhiều 1 chút thì cũng tốt mà đôi lúc hơi bánh bèo thì cũng ko sao. Đôi khi mềnh cũng bị thu hút bởi 1 số bạn nữ tự tin, cá tính và hơi tà dị =)).

1) Kiến thức - có hiểu biết sâu đậm về một lãnh vực nào đó, mình cảm thấy đây là một điểm rất cuốn hút.

2) Vệ sinh - không cần thơm tho, nhưng làm ơn đồ đạt, nhà cửa, v.v. sạch sẽ.

3) Sự tinh tế

4) Tư tưởng phóng khoáng

- Nhan sắc

- Gu ăn mặc

- Sự tinh tế, khéo léo

Một cô gái có nụ cười đẹp, tỏa nắng có thể khiến mình nhìn đắm đuối

  • Có câu hot trend là:

Vẻ đẹp không nằm ở đôi má hồng của người thiếu nữ, mà ở trong mắt của kẻ si tình.

- Không thể quy chụp là cô gái phải như thế này như thế kia để thu hút người khác, mà nhìn vào bản thân mình điều gì ở cô gái làm bạn quyến luyến trong lần đầu gặp kìa.

- Theo mình, thường thì cô gái thu hút mọi ánh nhìn các cánh mày râu ở vẻ bề ngoài là trước tiên, đó là trạng phục nổi bật ( như màu đỏ hoa hồng, mình chắc nam ai nhìn cũng chú ý lần đầu), cách ăn mặc vừa hở vừa kín không quá mất thiện cảm lại dễ nhìn. Và ngoài ra cô ấy trang điểm trên khuôn mặt tôn lên nét đẹp lộng lẫy của mình.

- Tiếp đến, là vẻ đẹp tâm hồn đó là tính tình dễ thương, nói năng nhẹ nhàng biết êm đềm nhiều câu nói, cách ứng xử khéo léo.

- Và cuối cùng là sự đồng điệu về sở thích, quan điểm, lối sống và cách làm việc khi bạn và cô gái đến giai đoạn tìm hiểu những điều cá nhân, những điều mà cả hai quyết định sẽ quan hệ thân thiết lâu dài.

Vĩ Content - Sứ Giả Content

👉 Nhớ follow mình nhé. Thank you 😄