Cộng Cà Phê ở Hàn Quốc?

  1. Ẩm thực

Cộng cà phê - một trong những chuỗi cửa hàng cà phê thành công nhất ở Hà Nội, vốn được xem là thương hiệu cà phê chất nhất quả đất tại thủ đô. Được thành lập từ năm 2007 với ý tưởng độc đáo, đơn giản là lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu: "CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM", Cộng cà phê đã tái hiện lại cuộc sống của người Hà Nội trong thời kì bao cấp, một sự hoài niệm về những điều xưa cũ, từ đó khơi dậy trí tưởng tượng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc khác biệt về Việt Nam.
Và rồi, đúng như tinh thần "Cộng, cộng nữa, cộng mãi", Cộng Cà phê đã có mặt tại đất nước Kim chi Hàn Quốc, và cũng đã chính thức khai trương tại số 223-114, Yeonnam-dong, Mapo-gu, Seoul.
Ảnh : FB Bản tin không cũ
Thông qua mô hình nhượng quyền, có thể nói chuỗi Cộng Cà Phê đã phát triển trên 50 quán tại Việt Nam, đồng thời trở thành điểm đến của nhiều người ưa thích sự hoài niệm. Và lần này, cũng dưới hình thức nhượng quyền, Cộng Cà Phê tại Yeonnam-dong chính là cửa hàng nhượng quyền đầu tiên của chuỗi này tại thị trường nước ngoài. Nghe đâu là nhân viên pha chế chính tại Cộng Cà Phê Yeonnam-dong là một người Việt Nam.
Ảnh: FB Bản tin không cũ
Bạn nghĩ sao về thông tin này? Cộng Cà phê có phải là địa chỉ yêu thích của bạn không? Bạn có nghĩ người Hàn Quốc sẽ yêu thích nó và ghé thăm nó thường xuyên không? Và quan trọng là, số lượng các thương hiệu Việt Nam nhượng quyền ra nước ngoài sau cà phê Cộng có cải thiện nhiều hơn không khi mà xu hướng tràn vào Việt Nam của các thương hiệu trong khu vực và quốc tế thì nhiều không bút nào tả xiết?
Từ khóa: 

cà phê cộng

,

cà phê hàn quốc

,

nhượng quyền

,

kinh doanh nhượng quyền

,

ẩm thực