Cùng Air Asia bay về tuổi thơ đón Tết?

  1. Marketing

Mình thấy insight này rất thú vị : Tết vui nhất là Tết của trẻ thơ. Bay về Tuổi thơ để đón Tết này :)

Bạn nghĩ gì về TVC này?

Từ khóa: 

marketing

TVC nhẹ nhàng từ âm thanh đến hình ảnh, thông điệp rõ ràng Cùng AirAsia bay về tuổi thơ đón Tết. Tuy nhiên trong muôn vàn TVC cho mùa tết này thì em không quá ấn tượng đến AirAsia.

Hoặc có thể em khá ấn tượng với campaign

"Think Asean, Think AirAsia"
vào khoảng tháng 8.2016 của AirAsia với những clip ngắn 30s quay những điểm nổi bật của từng quốc gia thuộc ASEAN trong khuôn khổ Hội nghị ASEAN.

Ngoài ra, em thấy Vietjet Air và AirAsia có vài điểm tương đồng (không xét cách truyền thông):

  • Màu đỏ chủ đạo
  • Hãng hàng không giá rẻ: Vietjet là Việt Nam thì AirAsia là ASEAN với cùng thông điệp "Bây giờ, ai cũng có thể bay cùng AirAsia"
Trả lời

TVC nhẹ nhàng từ âm thanh đến hình ảnh, thông điệp rõ ràng Cùng AirAsia bay về tuổi thơ đón Tết. Tuy nhiên trong muôn vàn TVC cho mùa tết này thì em không quá ấn tượng đến AirAsia.

Hoặc có thể em khá ấn tượng với campaign

"Think Asean, Think AirAsia"
vào khoảng tháng 8.2016 của AirAsia với những clip ngắn 30s quay những điểm nổi bật của từng quốc gia thuộc ASEAN trong khuôn khổ Hội nghị ASEAN.

Ngoài ra, em thấy Vietjet Air và AirAsia có vài điểm tương đồng (không xét cách truyền thông):

  • Màu đỏ chủ đạo
  • Hãng hàng không giá rẻ: Vietjet là Việt Nam thì AirAsia là ASEAN với cùng thông điệp "Bây giờ, ai cũng có thể bay cùng AirAsia"