Đa cấp có thực sự xấu như mọi người nghĩ không?

  1. Giáo dục

  2. Hướng nghiệp

  3. Cơ hội nghề nghiệp

Từ khóa: 

giáo dục

,

hướng nghiệp

,

cơ hội nghề nghiệp

Câu hỏi được gộp với Bán hàng đa cấp có xấu không?

Việc bán hàng không xấu, thuận mua thì vừa bán thôi.

Nhưng sẽ xấu nếu cố tình lợi dụng lòng tin và bán sản phẩm mà chất lượng so với giá tiền phải trả ko tương xứng, nói sai sự thật về sản phẩm.

Trả lời

Việc bán hàng không xấu, thuận mua thì vừa bán thôi.

Nhưng sẽ xấu nếu cố tình lợi dụng lòng tin và bán sản phẩm mà chất lượng so với giá tiền phải trả ko tương xứng, nói sai sự thật về sản phẩm.

Cũng tùy nữa mà . nếu sản phẩm đa cấp đó thực sự chất lượng thì không sao người dùng vẫn có thể an tâm sử dụng. Nhưng họ cứ thổi bùng lên về chất lượng hay những sản phẩm thuốc nguy hại đến sức khỏe, ...thì mình không ủng hộ lắm , điều đó là hoàn toàn sai👍

Đa cấp cũng là một cách để họ bán được sản phẩm nhờ có cả một đội ngũ nhân viên đông đảo, lên kế hoạch mọi thứ quá hoàn hảo...

received_491042768663791


Về hình thức kinh doanh thì không xấu nhưng đa số những sản phẩm được gắn mác kinh doanh đa cấp ngày nay đều kém chất lượng, không đáng với số tiền bỏ ra nên người ta hình thành suy nghĩ rằng đa cấp đều là xấu xa, lừa đảo.

Với mk thì một công ty bán hàng đa cấp không hề xấu. Cái xấu mà mk thấy chỉ là những Người/ Tổ chức lợi dụng mô hình kinh doanh của các công ty đa cấp để lừa đảo. Đó mới là xấu.
Với mk xấu hay tốt là do mục đích, không phải do mô hình.
Còn về truyền thông ở Việt Nam đang dẫn dắt tâm lí người dùng là đa cấp xấu. Nhưng những case mà truyền thông đưa ra đều là các công ty sử dụng mô hình của đa cấp để lừa đảo.
Nói chung là: cái j cx cần có kiến thức, sự hiểu biết thì ms ra tiền. Chớ tâm lí ai muốn ăn sổi thì dễ bj lừa là đúng rồi.
Còn về Amway, mk nhớ k lầm thì amway là công ty có tuổi đời gần 70 năm rồi. Không những thế nó còn có mặt trên hơn 100 quốc gia nữa. Nếu thực sự đa cấp là xấu thì b có nghĩ là: lí do j để chính phủ của hơn 100 quốc gia đó cho phép Amway đc kinh doanh và lừa đảo tiền của người dân nước họ không.
Mong sẽ hữu ích với bạn, chúc bạn một ngày tốt lành 😊❤❤❤.