Đại kỷ nguyên có phải là một trang báo của Trung Quốc?

  1. Xã hội

Tình cờ đọc bài viết này, thấy khá giật mình. Dường như Đại Kỷ Nguyên là website của một nhóm người Hoa tại Mỹ, truyền thông về pháp luân công và văn hoá Trung Quốc.

Hiện tại Đại Kỷ Nguyên là một trang tin có lượng người đọc tương đối lớn tại Việt Nam.

Trang chủ | Việt Nam | Sự thật môi trường Pháp Luân Công www.moitruongplcvn.org

Từ khóa: 

xã hội

Là trang của Pháp luân công đấy ạ! Đội lốt đawng tin tức hay ho xong sau khi đạt đc 1 lượng tương tác nhất định r chúng sẽ lèo lái sang PLC và chính trị ạ
Trả lời
Là trang của Pháp luân công đấy ạ! Đội lốt đawng tin tức hay ho xong sau khi đạt đc 1 lượng tương tác nhất định r chúng sẽ lèo lái sang PLC và chính trị ạ

Ý bạn là trang này à, vì đường link kia họ đổi domain cũ đi rồi hay sao ý. Tờ báo EpochTimes có trụ sở tại Mỹ do một nhóm người Mỹ gốc Hoa lập nên, nó cũng tương tự như tờ Washington Post hay New York Times, chỉ là nó có thêm mục phân tích và cung cấp thông tin về cuộc bức hại và đàn áp phi nhân tính các học viên Pháp Luân Công bên Trung Quốc mà thôi.

Còn trang Đại Kỷ Nguyên VN (DKN.TV) mà mọi người hay đọc bằng phiên bản Việt Ngữ đó thì hiện đã bị tờ báo EpochTimes gạch tên ra khỏi hệ thống truyền thông chung do cách làm ăn bát nháo, đăng bài giật tít câu like, đánh cắp bản quyền và làm ảnh hưởng tiêu cực đến thanh danh của EpochTimes bên Mỹ. Trang đó giờ là trang báo lá cải thôi, không còn liên hệ gì với EpochTimes nữa và nó cũng không có đại diện gì cho Pháp Luân Công hết, một số học viên Pháp Luân Công vì tin tưởng vào uy tín của trang này mà thành ra ủng hộ nhưng giờ họ cũng nhìn ra vấn đề rồi. Giờ lòi ra là có một số nhóm người Mỹ gốc Việt hải ngoại lợi dụng học viên Pháp Luân Công ở Việt Nam để kiếm tiền phi pháp. Mình nghĩ ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu, những thành phần bát nháo trà trộn vào giả mạo người tu hành thì cũng không hiếm gì ví dụ thực tiễn nữa, chỉ cốt yếu là phân biệt rõ đâu là thật, đâu là giả là được rồi.

Trang Đại Kỷ Nguyên này giờ là một trong những trang có lượng view lớn.