Đàn ông thích phụ nữ trang điểm hay không trang điểm?

  1. Làm đẹp

Mình thấy trong lĩnh vực làm đẹp, việc “Nên hay không nên trang điểm” gây ra nhiều ý kiến trái chiều bất tận trải qua nhiều thế hệ bởi cả đàn ông và phụ nữ. Người thì bảo “Tôi là tôi thích vẻ đẹp tự nhiên, không phấn son, da và thịt có sao để vậy”. Bên cạnh đó thì phe ủng hộ trang điểm cũng không kém “Ông bà ta hay nói ‘Tốt khoe xấu che’. Trang điểm để làm nổi bật lên những nét đẹp và che bớt những khuyết điểm thì đâu có gì là không được.”

Vậy theo bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề trang điểm của phụ nữ ngày nay?

Từ khóa: 

makeup

,

tranh luận

,

trang điểm

,

phụ nữ

,

phụ nữ

,

làm đẹp

Mình thường thấy không trang điểm đẹp hơn nhưng mà hình như khi lên ảnh thì không nổi lắm.

Trả lời

Mình thường thấy không trang điểm đẹp hơn nhưng mà hình như khi lên ảnh thì không nổi lắm.

Mình thấy đàn ông thích dù phụ nữ trang điểm hay không trang điểm nhưng cần đẹp, gọn gàng và phù hợp hoàn cảnh. Bạn có thể để mặt mộc nhưng cần có sức sống, gọn gàng, có nét, môi hơi nhợt nhạt thì cần đánh thêm tí son. Là vầy đó :)


Thực tế, mình thấy là đàn ông, ai cũng thích phụ nữ đẹp. Trang điểm hay không trang điểm không phải là vấn đề. Cái quan trọng là bạn phải cho họ thấy nét đẹp của bạn – miễn sao bạn đừng thể hiện quá lố là được. Kiểu như sáng đi uống cà phê lề đường mà mặc váy bó ngắn và gắn lông mi giả đấy. Trong xã hội hiện đại, phụ nữ trang điểm khi ra đường còn được xem như một nét lịch sự trong giao tiếp, thể hiện người phụ nữ đó biết trau chuốt cho bản thân. Ai đi làm ở lĩnh vực đối ngoại hay thời trang, báo chí thì sẽ thấy rõ điều này.

Cái này thì tùy thuộc vào sở thích của từng người nha bạn, đôi anh chàng lại thích những cô gái mặt mộc hơn là nhưng cô gái suốt ngày phấn son đầy mặt, hoặc ngược lại. Nhưng với những trường hợp đi dự tiệc, lễ hội thì mình nghĩ các bạn nữ nên phấn son một chút!

Thực tế đàn ông không mấy quan tâm tới việc bạn có trang điểm hay không, tóc tai bạn có thời trang hay không. Chỉ cần mức gọn gàng sạch sẽ, không phản cảm là được.

Đàn ông họ chú ý tới cơ thể phụ nữ hơn: mông, ngực, dáng, da. Những người lãng mạn thì chú ý tới ánh mắt, nụ cười. Người có học thức thì quan tâm tới trí tuệ, tâm hồn, đức tính.

Dù bạn mặc cái áo màu xanh hay mầu đỏ, mang túi hay đội mũ thì họ cũng không chú ý gì đâu.

Thật lòng.