Điều gì bạn không thích khi sống ở Việt Nam?

  1. Xã hội

  2. Văn hóa

Sống ở đâu cũng có những cái thích và cái không thích, vậy ở VN thì mọi người có gì không thích không?

Từ khóa: 

việt nam

,

cuộc sống

,

xã hội

,

văn hóa

1. Ô nhiễm

2. Giao thông

3. Ý thức - Xếp hàng, vứt rác, hôi của, giao thông...

4. "Hành" chính

5. Tham nhũng vặt

6. Mê tín

Trả lời

1. Ô nhiễm

2. Giao thông

3. Ý thức - Xếp hàng, vứt rác, hôi của, giao thông...

4. "Hành" chính

5. Tham nhũng vặt

6. Mê tín

theo lăng kính của mình thì vietnam là 1 vùng đất trời phú=]] nói chung tuy không phát triển như phương tây và các nước khác nhưng chúng ta không bị sóng thần núi lữa động đất vv..... thứ 2 là chúng ta thoải mái tự do ăn uống tấp nập từ nhà này sang nhà khác vv... như nước ngoài thì khác nhà ai nấy sống mỗi nhà đều có 1 đến 10 cây súng trở lên vv..... loạn lạc cướp siêu thị cướp ngân hàng khủng bố ngồi trên tàu điện ngầm đi làm mà trong lòng suy nghĩ không biết thằng ngồi kế bên mình có đeo bom không? luôn sống trong lo sợ. cạnh tranh rất cao trong công việc làm bù đầu bù cổ còn vietnam thì nhàn nhả sáng hái hoa chiều bắt bướm tháng cũng 8-10triệu 1 năm đủ 1 con SH 5 năm thì đủ sắm 1 căn chung cư vv.....

Mình thấy ở nước mk rất tuyệt: ẩm thực phong phú, con người thân thiện, chất lượng sống quá tuyệt vời so với gía tiền, địa điểm du lịch đẹp - phong phú,..v.v....
 Ns chung là mk không có gì để phàn nàn cả 😊❤❤❤

Gíao dục

Ý thức

Tham nhũng

Cơ sơ hạ tầng

Văn hóa lùn

Ô nhiễm

Quốc lực khá kém

Chào bạn, thích hay không thì mình vui vẻ trả lời bạn, còn ý có "bất mãn" gì không thì xin cho mình miễn nhé (Cá nhân mình nghĩ nếu bạn vẫn giữ nguyên từ ấy thì chẳng ai có ý kiến trái chiều đâu :)

Mình chưa thích nhất là không ít người đang rời bỏ nếp sống hồn hậu, chất phác giàu tình nghĩa do cha ông để lại để chạy theo lợi nhuận. Mối quan hệ tốt đẹp giữa con người với môi trường tự nhiên cũng bị phá vỡ thành kiểu "chủ - tớ" khai thác triệt để.

Tuy nhiên, đó là vấn đề chung của cả nhân loại trong thời đại này, nên mình vẫn trân trọng quê hương Việt Nam và đang cố gắng đóng góp một phần nhỏ bé để đất nước mình phát triển bền vững hơn.