Giảm béo có đơn giản?

  1. Sức khoẻ

Mấy người quen tớ lại bắt đầu giảm béo!

Chỉ vì hôm nọ có thằng chế bài Cát Bụi của Trịnh Công Sơn: "Bao nhiêu năm làm kiếp con người, chợt một chiều thấy giống con voi..."

---

(Thôi thì tớ gửi lại kinh nghiệm giảm béo của tớ trong 1 tháng. Có gì các mẹ share cho bạn bè học tập nhá!)

Mình giảm đi 10 cân trong 1 tháng các mẹ ạ!… Là lá la!

Mình chia sẻ kinh nghiệm giảm cân nhé! Mẹ nào áp dụng được thì áp dụng hoặc chia sẻ bạn bè nhé!

Chuyện là trước đây mình đã cố gắng thử đủ loại cách giảm cân rồi:

- Cách 1: Tập Gym: ngày ngày tớ chạy lồng lên như bị chó đuổi trên băng chuyền, gồng cơ bụng phọt cả trĩ ra: nhưng sau mỗi buổi tập lại ăn NGON MIỆNG hơn , ngủ ngon giấc hơn, ỉa rất đều và c** rất xanh > Cơ thể khoẻ khoắn, tinh thần hồ hởi – thế là tăng mẹ nó 5 cân trong 2 tuần >> thế nên đứa nào nó xui các mẹ là tập Gym để giảm cân thì hoặc là nó chưa tập bao giờ, hoặc là nó là chủ phòng Gym

- Cách 2: đi bơi > về bản chất giống cách 1, sẽ ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn, cân tăng vù con mẹ nó vù

Đéo ăn thua đâu. Với cả các Mẹ nhìn cá voi nó bơi cả ngày ấy mà nó có gầy đi được cân nào đéo đâu.

Thử vứt mẹ con lợn xuống nước cho nó bơi cả ngày xem sao: Vẫn là lợn…! Thế cho vuông!

- Cách 3: Tớ đã từng dùng giải pháp ăn kiêng Low Carb : ăn thịt thoải mái – ko ăn tinh bột và chất ngọt… Mẹ nó, táo bón mất 1 tuần các bác ạ! Nói hơi bậy các Mẹ đừng giận: C** xanh và rắn như quả nho khô mà các mẹ hay ăn dịp tết ấy.

Không giảm cân. Nhưng tệ nhất là có 1 thói xấu là cứ vào bữa là chỉ nhăm nhăm ăn thức ăn > Mẹ nào sống tập thể hoặc ăn chung cùng gia đình chồng (hoặc vợ) mà lại dùng giải pháp này có ngày ăn cả cái bát vào mồm… >> đừng dại nhé!

- Cách 4: Nhịn tất ! Mỗi ngày chỉ ăn lượng thức ăn không bằng con chó Phốc ăn – chỉ đủ chất đạm để nuôi cơ thể giúp bạn đi đái không bị ướt hết chân thôi.

Cái cách này cực dã man: cơ thể bị mệt mỏi, nói các bác ko tin chứ các Bác nam nào mà dùng cách này mà đêm có gái xinh cởi sạch nằm cạnh thì các bác chỉ còn sức mà… ngửi thôi , đến liếm còn ko đủ sức nữa là làm chuyện ấy >> Cách này sống như kiểu thực vật - về vóc dáng và sinh khí + cộng với lượng ăn thì không khác gì dân chạy thận trong viện Thanh Nhàn - nằm một chỗ thở phều phào và da tái xanh.

Thêm nữa, cách này hạ cân nhanh, nhưng khi ăn trở lại thì ăn thôi rồi > béo còn nhanh hơn lúc cũ. Kiểu : "bố mày trả thù đời" ấy !

- Cách 5: sử dụng cái loại thuốc uống gì đó của bọn đa cấp ấy: Giảm thật các mẹ ạ! Thật là kỳ diệu…

Nhưng đéo phải do công dụng thuốc đâu… Vì chủ yếu ta béo là được ăn uống ngon mồm ngon mắt: “Ăn cái ta thích – thích cái ta ăn”+ và ăn đúng lúc ta thèm…

Còn giờ đây cả ngày ta chỉ: Sáng 1 cái cốc nhờ nhờ nâu nâu, chiều là một cái cốc nhờ nhờ nâu nâu, tối cũng là 1 cái cốc nhờ nhờ nâu nâu…

Các cụ bảo TỨ KHOÁI của đời là: Ăn – Ngủ – Đ*– Ị – cuộc sống này ăn không phải chỉ là tiếp năng lượng, mà còn là một cách giao tiếp cộng đồng : thử hỏi bạn cứ muốn trò chuyện với đứa bạn, rủ: ĐI ĂN PHỞ ĐI!

Thế mà nó bảo: tao mút gói dinh dưỡng rồi ...

Đời sống mất mẹ đi tình thương mến thương ! Tình cảm mất mẹ đi một kênh giao tiếp !

Đời NHẠT lắm !

(Mới lị làm trò này , lên facebook thấy đứa nào nó ấp đồ ăn là chỉ muốn tìm giết nó thôi các mẹ ạ!)

- Cách 6:

Ăn thật nhiều, thật bẩn… Cứ sữa chua, nem chua cùng lúc..

Cứ táng một xuất bún đậu mắm tôm, giữa bữa các mẹ húp luôn cho tôi một cốc sữa chua hay sữa tươi... xong rồi lại quất tiếp mắm tôm...

Ăn kiểu này xuống cân nhanh cực! Vừa được ăn, vừa xuống cân! Thích quá còn gì!???

Nhưng theo cách này ko nên áp dụng vì mỏi đít lắm… Cả ngày cứ dán đít vào cái bồn cầu… lỗ đít các mẹ sẽ không khít lại được trong vòng 1 tháng.

$$$ CUỐI CÙNG: ( ten ten ten tèn)

Có một cách rất hay mà chẳng phải bị mấy cái trển, đó là:

– Chụp ảnh hóp con mẹ nó bụng lại. Đơn giản !!!

Vì các mẹ gầy chủ yếu là để khoe trên face thôi phỏng ?

Đa số bọn trên face nó có nhìn thấy bụng bạn thật đéo đâu…

(Tóm lại giảm béo làm giề… Các cụ có câu : con lợn có béo thì lòng mới ngon )

---

Hiếu chí trần

Từ khóa: 

sức khoẻ

Mình thấy việc giảm cân có dễ dàng không thì nó cũng phụ thuộc vào mình hết..., có quyết tâm thì cái gì cũng tìm tòi, làm được thôi, quan trọng là ở mình. Béo khỏe béo đẹp thì không sao cả, nhưng béo bệnh thì chắc chắn là nên có phương pháp cho bản thân.

Trả lời

Mình thấy việc giảm cân có dễ dàng không thì nó cũng phụ thuộc vào mình hết..., có quyết tâm thì cái gì cũng tìm tòi, làm được thôi, quan trọng là ở mình. Béo khỏe béo đẹp thì không sao cả, nhưng béo bệnh thì chắc chắn là nên có phương pháp cho bản thân.

Bạn có thể giảm cân bằng các chế độ ăn uống lành mạnh, lại còn tốt cho sức khỏe, đặc biệt hơn nữa là không cần dùng thuốc hay bằng các bài tập:

1. Uống nước trước bữa ăn:

- Uống đủ nước theo nhu cầu của bản thân (từ 1,5 - 2,5l nước/ngày) có thể giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn 24 - 30% trong thời gian từ 1 - 1,5 tiếng, từ đó giúp đốt cháy calorie tốt hơn.

2. Uống cafe

- Các bạn muốn giảm cân tại nhà nên bổ sung thêm 1 - 2 cốc cafe phin vào chế độ của mình mỗi ngày. Các bạn không nên cho quá nhiều đường khi uống và hãy uống trước 4 giờ chiều để tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ. Uống cafe là một cách giảm cân đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khi bạn kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

3.Ăn sáng bằng trứng

- Theo nhiều nghiên cứu, ăn sáng bằng trứng có thể giúp hấp thụ ít calo hơn trong vòng 36 giờ tiếp theo và giảm bớt cân, tiêu mỡ. Vì vậy, thay vì ăn sáng bằng thực phẩm giàu tinh bột các bạn có thể thay thế bằng trứng hay thực phẩm giàu protein khác để giảm cân hiệu quả hơn.

4. Cắt giảm lượng Carbs tinh tế

- Chế độ ăn ít Carbs tinh chế có thể giúp cơ thể nạp ít calo hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân tại nhà hiệu quả.

5. Hạn chế hoặc không ăn thức ăn nhanh

- Các loại thức ăn nhanh đều chứa nhiều đường, muối, chất béo không lành mạnh. Các loại chất này lâu dài có tác dụng tăng cân, tăng mỡ thừa. Khi bạn muốn giảm cân hãy hạn chế và tốt nhất không nên ăn thức ăn nhanh, thay vào đó hãy ăn thực phẩm tươi sống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, trái cây hơn

6. Ăn nhiều rau củ quả

- Rau, củ quả chứa nhiều chất xơ, ít calorie, chứa nhiều nước nên tạo cảm giác no nhiều hơn. Để giảm cân tại nhà hiệu quả, các bạn nên tăng cường thêm rau xanh, hoa quả trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Các loại rau xanh các bạn nên ăn như cải bó xôi, bông cải xanh, cải xoăn, bắp cải Brussel, diếp cá…

7. Ăn đủ chất đạm

- Nhu cầu chất đạm của phụ nữ tối thiểu là 46-75g/ngày, nam giới là 56-91g/ngày. Bổ sung đủ lượng đạm trong cơ thể giúp duy trì cơ bắp, giảm các yếu tố nguy cơ về chuyển hóa tim mạch, giảm cảm giác thèm ăn.

8. Ngủ đủ giấc

- Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát nguy cơ béo phì. Nghiên cứu khoa học chứng minh, người thiếu ngủ có nguy cơ béo phì cao hơn đến 55% so với người ngủ đủ giấc. Ngủ đủ giấc giúp thể trạng tốt hơn, sức khỏe được đảm bảo và bạn hoàn toàn có thể tiếp tục theo đuổi những bài tập giảm cân hay các chế độ giảm cân khác.

9. Chế độ ăn Low-Carb

- Chế độ ăn low-carb là giảm lượng carbohydrate vào cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế hấp thụ calo. Một số thực phẩm bạn nên hạn chế ăn khi áp dụng chế độ giảm cân tại nhà Low-carb là bánh kẹo ngọt, trái cây sấy khô, sữa tươi nguyên kem, rau củ nhiều tinh bột như rau bó xôi, khoai tây, ngô…

10. Không cắt giảm 100% tinh bột

- Việc chỉ bổ sung protein từ thịt, cá, rau, củ quả mà thiếu đi tinh bột sẽ khiến cơ thể cảm thấy không khỏe, luôn ở trong tình trạng thiếu sức lực, mệt mỏi. Bạn không nên cắt giảm 100% tinh bột, thay vào đó có thể thay thế cơm trắng bằng cơm gạo lứt.