Giọt Nước Tràn Ly Nào Đã Khiến Bạn Từ Bỏ!

  1. Phong cách sống

  2. Tình yêu

1. Tôi có thể bỏ qua và nhẫn nhịn nhiều thứ. Nhưng riêng ngoại tình và bạo lực, nhất định không thể tha thứ. Vì bạn tha thứ một lần, chắc chắn sẽ có lần thứ hai.

2. Tôi không nhận ra chính mình. Bạn bè thân thiết khi xưa cũng không còn ở bên.

3. Đối với tôi, họ là duy nhất. Đối với họ, tôi chỉ là một trong nhiều lựa chọn.

4. Họ thà rằng để tôi tổn thương chứ không nỡ để một người nào đó phải rơi nước mắt.

5. Ban đầu là tôi theo đuổi, và đến tận bây giờ tôi vẫn là người theo đuổi, người níu kéo, và người yêu nhiều hơn. Tôi không cả đời mãi nhìn theo bóng lưng của một ai đó, chờ đợi một ngày kia họ sẽ quay lại nhìn tôi. Tôi đã mệt mỏi rồi.

6. Một mối quan hệ mập mờ. Biết rõ kết quả nhưng vẫn ngoan cố mà hy vọng. Đến một ngày đau đớn đã quá đủ cũng phải chịu thừa nhận thôi.

7. Thất vọng đủ nhiều thì sẽ buông tay.

8. Họ nói muốn rời đi, tôi có làm trăm ngàn vạn cách cũng chẳng giữ lại được.

9. Lúc cãi nhau, giận dỗi nói câu chia tay, họ đồng ý nhanh như sợ tôi rút lời vậy. Hoá ra họ đã chán ghét đoạn tình cảm này từ lâu nhưng không muốn làm người xấu, đành tạo ra cái bẫy rồi đợi tôi nhảy vào mà thôi.

Từ khóa: 

giới trẻ

,

phong cách sống

,

tình yêu

Là từ bỏ mà. Đã là từ bỏ thì dù là cái gì cũng sẽ đau lòng thôi.

Trả lời

Là từ bỏ mà. Đã là từ bỏ thì dù là cái gì cũng sẽ đau lòng thôi.

Lần đầu tiên mình chấp nhận từ bỏ đó chính là khi biết người mình yêu phản bội. Đã mờ mờ đoạn được ngta có tình cảm với người khác nhưng vẫn cố chấp, còn nghĩ lỗi lầm là do mình, còn ép bản thân thay đổi để níu kéo. Nhưng họ đã cạn tình hẳn với mình, chỉ 1-2 tuần thôi mà mọi thứ như quay 180 độ, lúc đó cảm giác mình như thực sự rất nghẹt thở và chấp nhận buông tay. Nhanh thật, đã 2 năm rồi.

Có những thứ không nằm trong tầm tay, từ bỏ là điều tốt nhất nhưng vẫn không đành lòng