Hoa hậu có phải là con đường có thể làm giàu rất nhanh không?

  1. Hỏi xoáy Đáp hay

Bây giờ thấy Hoa hậu có vẻ nhanh giàu nhỉ, Hoa hậu nào cũng dùng hàng hiệu và sắm những món đồ đắt nhất. Không biết tiền đâu ra mà nhiều vậy nhỉ :v

Từ khóa: 

hỏi xoáy đáp hay

Không hẳn đâu bạn ạ.
Vẫn phải làm việc cật lực và chăm chỉ.
Như Hen đó bạn, chỉ gọi là khấm khá hơn một chút so với trước.
Trả lời
Không hẳn đâu bạn ạ.
Vẫn phải làm việc cật lực và chăm chỉ.
Như Hen đó bạn, chỉ gọi là khấm khá hơn một chút so với trước.
I don't know.

Đúng, nó là con đường làm giàu rất nhanh đấy.

Có ngoại hình ưa nhìn, lại có thêm cái mác hoa hậu nổi tiếng sẽ kiếm được các hợp đồng chụp hình, quảng cáo, dự sự kiện, game show... tiền kiếm cũng khá mà lại được tiếng với có thêm fan (hoặc antifan). Khi đã nổi tiếng hơn thì có thể đá sang các lĩnh vực khác như film chẳng hạn (làm cái bình hoa di động là được). Lâu lâu danh tiếng đi xuống thì lại đăng đàn phát biểu ngu/ lộ ảnh hot/ scandal gì đó là lại nổi lềnh phềnh ngay thôi, và hợp đồng lại tới tay, tiền lại về.

Tiếp theo, có cái mác hoa hậu cũng dễ kiếm đại gia để hạ cánh hơn. Có vợ là hoa hậu khá là hawaii, có cái để hãnh diện cũng như PR nên hẳn là các hoa hậu cũng dễ đến với cái đại gia hơn.

Ngoài ra, còn chưa kể đến các thể loại đi tiếp rượu, PGA, đi tour... có cái mác hoa hậu giá sẽ tăng được kha khá.

Sai lầm bạn ạ! Hoa hậu là một con đường làm giàu bằng thân xác hoặc nói đúng hơn là dùng ngoại hình của bản thân để làm giàu!

nhưng đó chỉ là một cách làm giầu rất thô thiển và mang tính cục bộ trong một bộ phận xã hội may mắn và xinh đẹp!

thực ra cách làm giàu nhanh nhất là dựa theo mô hình đa cấp để lừa đảo, nhưng cách đó chỉ dùng cho rất ít người mà thôi!

nhưng mà có một cách mà tất cả mọi người đều có thể làm và giàu rất nhanh đó là sáng tạo ra sản phẩm và bán chúng theo ý muốn của mình :) nhưng quá trình này cần một quảng thời gian để học tập và tích lũy kiến thức rất lâu dài thì mới có thể làm được!

đó gọi là sự biết đổi từ lượng sang chất :)

Trong thời buổi hiện nay, chỉ cần bạn có tiếng thì ắc sẽ có miếng. Danh tiếng là 1 trong những con đường làm giàu nhanh nhất.