[Hỏi - đáp Chuyên gia] Cafe Noron 03: Giao lưu cùng Coach Đặng Thu Dung

  1. Phong cách sống

  2. Thấu Ngành Hiểu Nghề

  3. Noron

  4. Cơ hội nghề nghiệp

  5. Hướng nghiệp

Sự kiện Hỏi - đáp Chuyên gia cùng Career Coach & Life Coach Đặng Thu Dung đã khép lại với những chia sẻ chân thành, cởi mở trong Cafe Noron 03 dành tặng các bạn noronion.

Đôi nét về Career Coach & Life Coach Đặng Thu Dung:

  • Certified Training Coach – ICF (International Coach Federation)

  • Hơn 10 năm làm chuyên gia tư vấn hướng nghiệp, đào tạo và hỗ trợ các thế hệ thanh thiếu niên và giúp họ đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến nghề nghiệp & xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp.

  • Hơn 20 năm đảm nhiệm vị trí quản lý cấp cao và quản trị nguồn lực tại các tập đoàn đa quốc gia nhiều lĩnh vực: dự án ODA (Nhật Bản), Int’l Freigth Forwarder (Mỹ, Đức), Headhunt & Outrsourcing (Mỹ), Software & Fintech (Úc, Việt Nam)

  • Sáng lập Vietnam Coaching Hub

Nếu các bạn noronion đang băn khoăn về nghề Coach (Khai vấn); muốn phân biệt giữa Coach và Mentor; vai trò của Career Coach & Life Coach trong cuộc sống; Khai vấn Ứng dụng và đặc biệt là lộ trình để trở thành Coach chuyên nghiệp thì đừng bỏ lỡ Noron Cafe 03 nhé!

Để tiếp tục kết nối cũng Coach Đặng Thu Dung, mời các bạn hãy tiếp tục dõi theo Noron - Mạng Tri Thức Việt và đừng ngại hỏi hay để được Chuyên gia đáp chất!

Từ khóa: 

noron cafe 03

,

hỏi - đáp chuyên gia

,

đặng thu dung

,

career coach

,

life coach

,

phong cách sống

,

thấu ngành hiểu nghề

,

noron

,

cơ hội nghề nghiệp

,

hướng nghiệp