Iphone 2018 giá rẻ hơn nhưng... viền sẽ xấu hơn??

  1. Công nghệ thông tin

Vài ngày gần đây trên các diễn đàn công nghệ đang xôn xao việc Iphone 2018 sẽ được ra mắt vào tháng 9. Nhiều tin đồn đều cho thấy "người kế nhiệm" sẽ có thiết kế giống iPhone X, đi kèm với Face ID và chiếc "tai thỏ" trứ danh. Và có thể sẽ là 3 mẫu.

Mẫu iPhone giá rẻ hơn sẽ có màn hình LCD 6,1 inch, trong khi các phiên bản cao cấp hơn sẽ có màn hình OLED 5,8 inch và 6,5 inch. Mặc dù các tin đồn đều thống nhất với nhau về kích cỡ màn hình của những mẫu điện thoại này, chúng đều quên không đề cập đến "điểm trừ" của mẫu iPhone giá rẻ của năm 2018.

Phần sáng đó chính là màn hình OLED được cuộn lại. Bằng cách đó, bộ điều khiển màn hình sẽ không chiếm chỗ ở phần viền đáy của điện thoại, và màn hình OLED có thể được mở rộng từ góc này sang góc kia.

Tuy nhiên, màn hình LCD sẽ không cuộn lại được như vậy. Vì thế, có khả năng là mẫu iPhone X với màn hình LCD sẽ trông "xấu" như những chiếc điện thoại sao chép iPhone X. Có khả năng là chiếc iPhone với màn hình LCD này sẽ có một phần viền đáy trông như một cái cằm vậy.

Đây là một số ảnh rò rỉ mới. Đây là những miếng dán màn hình cho loạt iPhone mới của năm nay. Từ trái sang phải, chúng ta có những chiếc iPhone 5.8-inch, 6.1-inch và 6.5-inch.

Còn bạn, bạn có quan tâm đến mẫu Iphone 2018 hay không?

Từ khóa: 

iphone

,

2018

,

công nghệ thông tin